:::     :::

เอกนิษฐ์เลี้ยงต้อนรับสองดาวรุ่งไทย

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุก เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถูก อูราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส ยืมตัวไปเล่นใน เจลีก เลี้ยงต้อนรับ ศิริวัฒน์ หวาเอียด และ เพชรายุธ โสบุญมา ที่ได้รับเลือกจากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ ไดม่อนด์ส คัพ 2023 อย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งถ่ายทอดประสบการณ์ให้รุ่นน้องนำไปปรับใช้ในอนาคต

สองเยาวชนไทย ที่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมปีศาจแดงแห่งเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และเพิ่งเสร็จภารกิจในศึก เจเอฟเอ มินิ ลีก (JFA Mini League) ซึ่งเป็นการแข่งขันของสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น จัดขึ้นเพื่อให้แข้งอายุน้อยทั่วประเทศได้แสดงฝีเท้า
ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม - ศิริวัฒน์  และ เพชรายุธ ได้ตอบรับคำเชิญของ เอกนิษฐ์ เพื่อไปร่วมรับประทานอาหารมื้อเย็นในตัวเมืองไซตามะ โดยรุ่นพี่ทีมชาติไทย ได้ให้คำแนะนำการใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น รวมทั้งถ่ายทอดประสบการณ์การเล่นฟุตบอลอาชีพ เพื่อเป็นกำลังใจให้รุ่นน้องทั้งสองคนไปพัฒนาตนเอง เพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักเตะที่ดีในอนาคต
สำหรับเยาวชนทั้ง 2 คนจะร่วมทำการฝึกซ้อมในแคมป์ อูราวะ เร้ดส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 11-21 ตุลาคม ซึ่งถือเป็นก้าวแรกสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และถ้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาได้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเป็นผลดีต่อพวกเขาเอง 
   
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด