:::     :::

สื่อแฉ!เกลเซอร์ฉุนท่านชีคพูดไม่เข้าหูทำปัดขาย

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566
2,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล ออกมาแฉว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตระกูลเกลเซอร์ไม่ขายสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ ชีค ยาสซิม เพราะฝ่ายแรกไม่พอใจคำพูดของกลุ่มทุนกาตาร์

ชีค ยาสซิม พยายามอย่างหนักในการเข้ามาซื้อกิจการสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีการเจรจามานานหลายเดือน แต่ท่าทีที่เกิดขึ้นกลับไม่มีความคืบหน้าเพราะตระกูลเกลเซอร์ไม่ยอมรับข้อเสนอ

ในรายงานเผยต่อไปว่ากลุ่มทุนกาตาร์พร้อมทุ่มเงินมหาศาลในการซื้อกิจการ ปิศาจแดง รวมถึงเตรียมจัดการเคลียร์หนี้สินทั้งหมดที่มี พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่ไปด้วย

กระนั้น เดลี่ เมล เผยว่าหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ส่งผลให้ ตระกูลเกลเซอร์ ปฏิเสธ เพราะคำพูดจากทางตัวแทน ชีค ยาซิม ที่ระบุทีมงานท่านชีคต้องการซื้อกิจการ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อพาทีมกลับไปสู่ 'ความรุ่งโรจน์ในอดีต'

เรื่องดังกล่าวทำเอา เกลเซอร์ ควันออกหูเพราะเหมือนเป็นการดูหมิ่นการทำงานที่ผ่านมาของตนเอง ส่งผลให้การเจรจาไม่มีคืบหน้า 

โดยช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า ชีค ยาสซิม ถอนตัวจากการเจรจาและมอบข้อเสนอซื้อกิจการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว และตอนนี้เหลือแค่ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่กำลังหารือขอซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้แฟนบอลจำนวนมากไม่พอใจท่าที ตระกูลเกลเซอร์ ที่ไม่ยอมขายสโมสรแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาระบุพร้อมปล่อยมือจากปิศาจแดงตามคำเรียกร้องของกลุ่มกองเชียร์ 

หลายคนมองว่าการขายหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ไม่ใช่ทางออกของปัญหา เพราะสิ่งที่จะทำให้ทีมกลับมาพัฒนาอย่างที่ควรเป็นคือการเปลี่ยนมือเจ้าของแบบเบ็ดเสร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด