:::     :::

ตัวแทนโรเก้เผยนักเตะฟื้นตัวเร็วกว่ากำหนด

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ตามการยืนยันของตัวแทนนักเตะ

อันเดร กูรี่ ตัวแทนของ วิตอร์ โรเก้ เปิดเผยว่ากองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ จะหวนคืนสนามก่อนกำหนดเวลา หลังคาดว่านักเตะจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายจนถึงเดือนธันวาคมนับตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้าในช่วงเดือนกันยายน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มีการพูดถึงการบาดเจ็บ 3 เดือน แต่เราเชื่อว่าภายใน 2 เดือนหรือเร็วกว่านั้นเล็กน้อย มันเป็นการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า แต่แพทย์อธิบายให้เราฟังว่าไม่มีปัญหาอะไรนอกจากต้องพักจึงจะหายดี' กูรี่ เผย 

กูรี่ เป็นตัวแทนในการทำข้อตกลงระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ พาราเนนเซ่ ก่อนจะได้รับความเห็นชอบจากนักเตะ และตอนนี้พวกเขาหวังว่า โรเก้ จะย้ายมาทีมอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'เขาจะเล่นให้ บาร์ซ่า ในเดือนมกราคม เรายังหวังให้เขาลงเล่นอีกครั้งในวันที่ 10 หรือ 15 พฤศจิกายนในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติบราซิล เพื่อช่วยทีมของเขาคว้าโควตาเล่นรายการ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส ครั้งต่อไป' 

'แผนหลักตั้งแต่แรกคือให้เขาย้ายไป บาร์ซ่า ในวันที่ 1 มกราคม และข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมของเขาคือถ้าเขามาถีงในวันศุกร์ เขาจะลงเล่นในวันอาทิตย์ เพราะเขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง'

'ความจริงคือผมไม่รู้ว่าสถานการณ์เรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เป็นอย่างไร แต่จะต้องมีการตัดสินใจร่วมกันโดยที่นักเตะมีอะไรจะพูด การยืมตัวกลางฤดูกาลจะไม่เป็นธุรกิจที่ดี แม้แต่สำหรับ บาร์ซ่า หรือสำหรับนักเตะ'

'ในกรณีสุดท้าย การอยู่กับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ต่อไปควรจะเป็นวิธีดีที่สุดเพราะการส่งเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อเด็กคนนี้จะเป็นความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น' กูรี่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด