:::     :::

แรมซี่ย์เตรียมกลับมาลงซ้อมสัปดาห์นี้

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ จะกลับมาลงฝึกซ้อมฟื้นฟูความฟิตในช่วงสัปดาห์นี้ หลังคอร์เนอร์แบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วจากการผ่าตัดเข่า

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังวัย 28 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ฟื้นตัวกลับมาจากการผ่าตัดเข่าอย่างรวดเร็วและอดีต โพร โบวล์ 6 สมัยเตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมโลมาในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แรมซี่ย์ บาดเจ็บเข่าซ้ายจากการฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์แรกของเทรนนิ่งแคมป์ ก่อน ดอลฟินส์ จะส่งตัวคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมวงเดือนเข่าซ้ายของเขาและมีกำหนดหวนคืนสนามในช่วงเดือนธันวาคม

อย่างไรก็ตาม แรมซี่ย์ ผ่านกระบวนการฟื้นฟูร่างกายอย่างรวดเร็วและมีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ โดย ดอลฟินส์ มีเวลา 21 วันสำหรับการให้ แรมซี่ย์ ค่อยๆปรับสภาพความฟิตก่อนจะย้ายเขาไปยังบัญชีรายชื่อที่พร้อมลงสนาม

'คุณรู้ไหม ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก และผมเดาว่าคุณจะต้องติดตามทุกสัปดาห์ ในวันพุธเพื่อดูว่าจะมีอะไรจะดำเนินต่อในขั้นต่อไป' ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ดอลฟินส์ กล่าว 'มันเป็นวันพุธ แต่จะเป็นอย่างไรในวันพุธ อีกครั้ง ผมไม่เพียงแค่รำคาญกับไทม์ไลน์เท่านั้น ผมพยายามอยู่กับความเป็นจริง ผมคิดว่ามันกำลังก้าวไปข้างหน้าโดยเฉพาะในสถานการณ์เช่นนี้'

'การจะก้าวไปข้างหน้าอย่างกะทันหันในช่วง 2-3 เดือน หรือ 2 สัปดาห์ ไม่ว่าไทม์ไลน์จะเป็นอย่างไร แต่เมื่อเขาพร้อมจะไปเสียงจะดังเข้าหูผมแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด