:::     :::

ยังเชื่อมั่นแพนเธอร์สแม้ออกสตาร์ทแย่

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง จอมทัพรุคกี้ยังมั่นใจว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในไม่ช้าหลังการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-6

ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังคงเชื่อมั่นในทีมเสือดำ แม้ว่าจะทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ย่ำแย่ด้วยสถิติ 0-6 ก็ตาม หลังการปราชัยต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 21-42 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ยัง ขว้างคอมพลีต 23 จาก 38 ครั้ง ระยะ 217 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และมีส่วนช่วย แพนเธอร์ส นำ 14-0 ในช่วงควอเตอร์แรก ก่อน ดอลฟินส์ จะเร่งเครื่องแซงชนะ 42-21 ส่งผลให้ทีมเสือดำออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-6 แย่สุดนับตั้งแต่เคยเริ่มต้น 0-7 ในปี 1998 แต่รุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันไม่พอใจกับผลงานของเขาแม้ว่าจะไม่มีเทิร์นโอเวอร์ครั้งแรกก็ตาม

'เราทุกคนต่างเป็นนักสู้' ยัง ซึ่งมีสถิติ 0-5 ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง หลังพลาดเกมกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในสัปดาห์ที่ 3 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า 'มันก่อตัวขึ้น มันแย่ตรงที่เราอยู่ อีกครั้ง มันไม่ใช่ที่เราต้องการจะอยู่' 

'เราอยู่ในตำแหน่งที่ยากและมันลำบาก แต่ไม่มีในล็อคเกอร์รูม ไม่มีกลุ่ม ผมอยากจะอยู่ที่นี่ด้วย ไม่มีกลุ่มใดที่ผมมีความมั่นใจมากกว่านี้ที่จะขุดตัวเองออกมาจากสิ่งนี้' 

ยัง ออกสตาร์ท 0-5 ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กที่ถูกดราฟท์อันดับ 1 ตั้งแต่ปี 1967 ตอนนี้เขาอยู่อันดับ 8 โดย ทรอย เอ็คแมน สตาร์ท 0-11 กับ ดัลลาส คาวบอยส์, เจเร็ด กอฟฟ์ สถิติ 0-7 กับ แอลเอ แรมส์, อีไล แมนนิ่ง สถิติ 0-6 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ทิม คัช สถิติ 0-6 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, อเล็กซ์ สมิธ สถิติ 0-5 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ สถิติ 0-5 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ วินนี่ เทสเตแวร์ดี้ สถิติ 0-5 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด