:::     :::

ยูเว่ยิ่งมองยิ่งใช่ฮอยเบียร์กมิดฟิลด์คนใหม่

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยังมอง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายแดนกลาง แม้ต้องเจออุปสรรคขวางหน้าอยู่ก็ตาม

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ฮอยเบียร์ก ยังเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ที่ปัจจุบันเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประสบปัญหาแดนกลาง แม้การเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ง่ายเลยก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส จับตามองและอยากได้ ฮอยเบียร์ก มานานแล้ว และความปรารถนายิ่งเพิ่มขึ้น เมื่อเห็นฟอร์มการเล่นของกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ เดนมาร์ก ชนะ คาซัคสถาน 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญของ ยูเวนตุส คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่รับฟังข้อเสนอยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ อย่างเดียวที่สโมสรดังกรุงลอนดอนจะพิจารณาคือข้อเสนอซื้อขาดในราคา 30 ล้านยูโร ซึ่งนอกจาก ยูเวนตุส แล้ว ก็มี แอตเลติโก มาดริด ที่แสดงความสนใจเช่นกัน

สำหรับ ยูเวนตุส กำลังเผชิญปัญหาแดนกลาง จากการไม่สามารถใช้งาน ปอล ป็อกบา ได้เสียที เพราะปัญหาบาดเจ็บ แถมโดนแบนจากการตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ขณะที่ นิโคโล่ ฟาโยลี่ มิดฟิลด์อีกคน ก็กำลังจะโดนโทษแบนยาว ข้อหาเล่นพนันฟุตบอล

ฮอยเบียร์ก กลายเป็นตัวเลือกสำรองในแดนกลางของ สเปอร์ส นับตั้งแต่ แอนจ์ พอสเตโคกลู เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ จาก 8 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ยังไม่ได้ลงตัวจริงเลยแม้แต่เกมเดียว ได้สัมผัสเกมในสนามไป 125 นาที จากการลงสำรอง 7 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด