:::     :::

ผีจดชื่อเกฮีอยู่ในแผนเสาะหาเซนเตอร์ใหม่

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เกฮี เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ กำลังกลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับอีกหลายสโมสร

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพื่อเสาะหาปราการหลังตัวกลางเข้ามาแก้ปัญหาในฤดูกาลนี้ หนึ่งในเป้าหมายที่จับตามองคือ เกฮี เซนเตอร์แบ็กที่มีพัฒนาการที่ดีกับ คริสตัล พาเลซ

เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสีย ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ ราฟาแอล วาราน ที่บาดเจ็บ ทำให้ตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กเหลือ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ซึ่งพิจารณาแล้วค่อนข้างหนักใจสำหรับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก
สำหรับ เกฮี มีผลงานโดดเด่นกับ คริสตัล พาเลซ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อปี 2021 จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และตอนนี้มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมวงด้วย
ปราการหลังวัย 23 ปี ที่มีสัญญากับ คริสตัล พาเลซ จนถึงปี 2026 ประเดิมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2022 จากนั้นก็กลายเป็นขาประจำในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 6 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด