:::     :::

เธียวขอปักหลักมิลานแม้มีข่าวมาดริดจ้อง

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาลิค เธียว ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี ไม่มีความคิดที่จะอำลาต้นสังกัด เอซี มิลาน แม้มีความสนใจมาจากยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ก็ตาม

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า เธียว ปรารถนาที่จะปักหลักอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไปอย่างน้อยๆ ก็อีกสองปีต่อจากนี้ เช่นเดียวกับ รอสโซเนรี่ ที่วางแผนต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่อปรับปรุงทั้งเรื่องค่าจ้างและอายุสัญญา

เซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปี ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาอยู่กับ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ค่าตัวเพียง 7 ล้านยูโร เมื่อรวมกับส่วนเสริมแล้ว และเซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2027 จบซีซั่นแรกมีผลงานน่าพอใจ จากการลงเล่นไป 24 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงในเซเรียอา 20 เกม และในแชมเปี้ยนส์ ลีก 4 เกม
เข้าสู่ฤดูกาลใหม่ 2023-24 เธียว เป็นตัวหลักในแนวรับของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ลงเล่นไปแล้ว 9 จาก 10 เกมแรกรวมทุกรายการ เป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ช่วยกันพาทีมนำจ่าฝูงเซเรียอาหลังผ่าน 8 เกม
ด้วยผลงานเช่นนี้ เรอัล มาดริด จึงจับตามอง เธียว อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรพรีเมียร์ลีก ที่ติดต่อตัวแทนของนักเตะไปแล้ว และเชื่อว่าตอนนี้ค่าตัวพุ่งขึ้นไปสามเท่าของตอนที่ย้ายมา มิลาน เมื่อปีก่อน
ปัจจุบัน เธียว รับค่าเหนื่อยกับ มิลาน อยู่ที่ 800,000 ยูโรต่อปี ทำให้ รอสโซเนรี่ พร้อมเพิ่มให้เป็น 2.4 ล้านยูโรต่อปีในสัญญาใหม่ และเพิ่มอายุสัญญาจากถึงปี 2027 ไปเป็นปี 2028 ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด