:::     :::

สมิธตำหนิลูกทีมเสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไป

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าทีมต้องปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นโดยเฉพาะการเสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไปในช่วงหลัง

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตำหนิลูกทีมว่าทำเสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไปจนพ่ายต่อ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 16-24 ทั้งที่ภาพรวมเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าคู่แข่งก็ตาม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ทำลายตัวเองในเกมที่พ่าย คอมแมนเดอร์ส 16-24 หลัง เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ แม้ว่า แอตแลนต้า จะทำระยะบุกมากกว่า 402-193 หลา และได้ดาวน์แรก 13 จาก 25 ครั้ง โดย ริดเดอร์ ขว้างคอมพลีต 307 หลามากกว่า แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวอชิงตันที่ขว้างเพียง 151 หลา นอกจากนี้ คอมแมนเดอร์ส ยังทำระยะบุกภาคพื้นดินเหนือกว่า 106 ต่อ 72 หลา และยังเล่นงาน ฮาวเวลล์ ถึง 5 แซ็ค แต่ ฟอลค่อนส์ ก็เสียมากถึง 9 เทิร์นโอเวอร์เช่นเดียวกัน 

'เราเสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไปในช่วงหลังๆ' สมิธ กล่าว หลัง ริดเดอร์ เสียอินเตอร์เซปน์จำนวนมากจากขว้างเสีย 2 พิคในเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 23-7 ในสัปดาห์ที่ 4 ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเสียรวมกัน 6 อินเตอร์เซปน์และทำเพียง 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 6 เกมแรกของซีซั่นนี้  

'บางครั้งมันก็เหมือนสโนว์บอล คุณกำลังเคลื่อนผู้เล่นไปรอบๆที่นี่ ที่นั่น ฟังดูเหมือนเป็นข้อแก้ตัว แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น' สมิธ กล่าว 'เราทุกคนจะต้องดีขึ้น มันจะเริ่มต้นกับผมเสมอ มันไม่ได้เป็นปัญหา แต่มันเป็นแบบนั้น คุณต้องยอมรับสิ่งนั้น และมันเป็นยาเม็ดที่กลืนลงคอยากก็ตาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด