:::     :::

มาร์เซลีโน่แจงเหตุผลปัดข้อเสนอเซบีย่า

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ปัดโอกาสหวนคืน เซบีย่า เนื่องจากข้อเสนอของทีมเซบียาโน่ไม่ตรงตามความต้องการของเขา

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์วัย 58 ปี เปิดเผยว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอจาก เซบีย่า เนื่องจากข้อเสนอของทีมดังแคว้นอันดาลูเซียไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ต้องการ ก่อนสโมสรจะดึง ดีเอโก้ อลอนโซ่ อดีตบอสทีมชาติอุรุกวัยเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ โดยเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ตามรายงานจาก 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มาร์เซลีโน่ กำลังว่างงานหลังแยกทางกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ก่อนได้รับการติดต่อจาก เซบีย่า หลังทีมดังแคว้นอันดาลูเซียแยกทางกับ เมนดีลีบาร์ แต่ข้อเสนอของทีมเซบียาโน่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่เขาต้องการจึงปัดโอกาสหวนคืนถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน 

'มีการพูดคุยกับ เซบีย่า ซึ่งเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่เงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับโปรเจ็กท์ใหม่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข มันเป็นหนึ่งฤดูกาลและอ็อปชั่นอีกปี ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ผมมองเห็นโปรเจ็กท์ที่ยั่งยืน เป็นโปรเจ็กท์ที่มีโอกาสอย่างแท้จริง' 

มาร์เซลีโน่ เคยกุมบังเหียนทีมเซบียาโน่ช่วงสั้นๆระหว่างเดือนมิถุนายนปี 2011 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012 และไม่ประสบความสำเร็จในช่วงเวลา 7 เดือนในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ก่อนมีโอกาสหวนกลับมาทำงานกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียอีกครั้ง แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปีปฏิเสธ 

ในขณะเดียวกัน มาร์เซลีโน่ ยังได้รับข้อเสนอจากซาอุดิอาระเบียที่มีค่าตอบแทนที่ยอดเยี่ยม แต่เขาบอกปัดโอกาสนั้นเช่นกัน 'สัปดาห์ที่แล้ว ผมได้รับข้อเสนอจากอาระเบีย แต่มันไม่ได้อยู่ในเรดาร์ของเรา ในอีกไม่กี่เดือน คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณไม่สามารถพูดได้ว่าผมจะไม่ดื่มน้ำแก้วนี้ ข้อเสนอมีเพียงเล็กน้อย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด