:::     :::

แม็คแดเนียลส์ไม่ยืนยันการ็อปโปโล่พร้อมเยือนแบร์ส

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ส่อแววพลาดการลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่ยืนยันว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ จะพร้อมลงนำทัพโจรสลัดดำลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี บาดเจ็บหลังจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 21-17 จนต้องถูกส่งตัวไปเช็คอาการที่โรงพยาบาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แม็คแดเนียลส์ เปิดเผยว่า การ็อปโปโล่ ไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรงอย่างที่มีความกังวลในช่วงแรก แต่ไม่ยืนยันสถานะของ 'จิมมี่ จี' ว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ชิคาโก้ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

'มีความกังวลบางอย่างว่ามันจะเป็นปัญหาภายในเมื่อวานนี้' แม็คแดเนียลส์ เผย 'เมื่อคืนนี้เราได้ทำการสแกนไปหลายชุด ดูเหมือนว่าเราจะหลบเลี่ยงปัญหาใหญ่ได้ นั่นเป็นข่าวดี เช้านี้เรายังคงทำบางอย่างอยู่ และเราจะทำให้แน่ใจว่าเราทำสิ่งที่ถูกต้องทั้งหมดที่นี่ในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า'

'การวินิจฉัยอาการดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมามาก แต่มันยังเร็วไปที่จะพูดในสัปดาห์นี้ ผมว่ายังมีอะไรอีกมากที่ยังต้องเปิดเผยในเรื่องนั้น แต่มีข่าวดีๆเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเป็นไปได้' 

การ็อปโปโล่ ยังอยู่ระหว่างทำการทดสอบ และสถานะของเขาในสัปดาห์ที่ 7 กับ แบร์ส ยังไม่มีความชัดเจน แต่อย่างน้อยที่สุดคือควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีไม่บาดเจ็บรุนแรงจนต้องพักยาวอีกครั้ง 

หาก การ็อปโปโล่ ไม่พร้อมลงสนามโอกาสจะตกเป็นของ ไบรอัน ฮอยเออร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 38 ปีที่เคยเล่นกับ แบร์ส ในซีซั่น 2016 โดยออกสตาร์ท 5 ครั้งจากการลงเล่น 6 เกม สถิติ 1-4 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด