:::     :::

สื่อเผยมีเสียงหนุนลาโอซลงชิงประธานสหพันธ์ฯ

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ อดีตผู้ตัดสินคนดังวัย 46 ปีได้รับการสนับสนุนให้ลงชิงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่จะมีการเลือกตั้งในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ามีเสียงสนับสนุนจากบรรดาผู้มีอำนาจในสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสนับสนุนให้ อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ อดีตผู้ตัดสินคนดังวัย 46 ปีลงสมัครชิงตำแหน่งประธาน RFEF ที่จะมีการเลือกตั้งในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า

หลังการลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนของ หลุยส์ รูเบียเลส ในเดือนกันยายนที่ผ่านมาจากการก่อเรื่องอื้อฉาวจูบ เจนนี่ เอร์โมโซ่ แข้งสาวทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกโดยเจ้าตัวไม่ยินยอม โดยมี เปโดร โรช่า ทำหน้าที่รักษาการประธาน RFEF ในปัจจุบันจนกว่าจะมีการเลือกตั้งหาประธานคนใหม่ 

ตามรายงานระบุว่า เปโดร โรช่า แสดงเจตนารมณ์ว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งประธาน RFEF คนใหม่ด้วยเช่นกัน ล่าสุดจากข้อมูลของ มาร์ก้า เผยว่า มาเตว ลาโอซ อดีตผู้ตัดสินวัย 46 ปีที่แขวนนกหวีดไปเมื่อปีที่แล้วได้รับแรงหนุนให้ลงสมัครชิงตำแหน่งประมุขของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเช่นเดียวกัน หากเขาตัดสินใจเช่นนั้นก็อาจมีข้อได้เปรียบผู้สมัครคนอื่นๆจากการมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการลูกหนัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด