:::     :::

โตนาลี่อ่วมแน่ยอมรับแทงเกมมิลานทีมตัวเอง

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ มีแนวโน้มสูงที่จะโดนโทษแบนหนักกว่า นิโคโล่ ฟาโจลี่ เพราะจากการสอบปากคำ ยอมรับว่าได้วางเดิมพันเกมที่ เอซี มิลาน ลงเตะ

โตนาลี่ กำลังถูกสอบสวนจากอัยการตูริน และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ข้อหาละเมิดกฏการพนันในช่วงเวลาที่ยังเป็นนักเตะของ เอซี มิลาน ก่อนย้ายมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โตนาลี่ เดินทางไปให้ปากคำกับอัยการตูรินเมื่อช่วงบ่ายวันอังคาร ก่อนหน้านี้เคยถูกสอบปากคำจาก จูเซ็เปเป้ ชิเน่ อัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ไปแล้วสองครั้งตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ข้อมูลที่มีการเปิดเผยคือ กองกลางทีมชาติอิตาลี ได้วางเดิมพันเกมที่ มิลาน ลงแข่งด้วย
โตนาลี่ เผยว่ามีการแทงพนันในเกมที่ มิลาน ลงเตะเฉพาะตอนที่เขาไม่ได้ลงสนามเท่านั้น ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง หากเป็นตามคำกล่าวอ้างจริง มิดฟิลด์วัย 23 ปี ก็จะไม่เข้าข่ายฝ่าฝืนหรือล็อกผลการแข่งขันตามมาตรา 30 ของจรรยาบรรณกีฬา เนื่องจากไม่มีอิทธิพลต่อเกม
อย่างไรก็ตาม การที่ โตนาลี่ วางเดิมพันในเกมของต้นสังกัดตัวเอง ทำให้บทลงโทษจะถูกแบนขั้นต่ำ 3 ปี สูงกว่าของ ฟาโจลี่ อย่างแน่นอน เพราะกองกลาง ยูเวนตุส แทงพนันเกมฟุตบอลก็จริง แต่จากข้อมูลที่ปรากฏไม่มีการวางเดิมพันทีมตัวเอง จึงทำให้โทษแบนที่ต้องรับจริงๆ อยู่ที่ 7 เดือน และปรับเงิน 12,500 ยูโร
แต่ถึงกระนั้น จากการให้ความร่วมมือของ โตนาลี่ การเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และความต้องการที่จะเข้ารับบำบัดการติดการพนัน สามารถลดโทษลงได้ครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับคำให้การว่าตรงกับข้อมูลที่ได้รับจากการตรวจสอบหรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด