:::     :::

หงส์ส่งแมวมองส่องฟอร์มอินาซิโอ,เนโต้

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัว ส่งแมวมองเข้าไปอยู่ในสนามเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก เพื่อดูฟอร์ม กอนซาโล่ อินาซิโอ กับ เปโดร เนโต้

90min รายงานว่า ลิเวอร์พูล อาศัยช่วงเวลาของเกมทีมชาติ ติดตามดูผลงานของสองนักเตะเป้าหมายทั้ง อินาซิโอ เซนเตอร์แบ็กของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เนโต้ ปีกตัวจี๊ดของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

รายงานข่าวระบุว่า อินาซิโอ เป็นหนึ่งในสี่เซนเตอร์แบ็กเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่ส่งแมวมองจับตาดูฟอร์มในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และทีมงานของ เดอะ เร้ดส์ ก็ปรากฏตัวอยู่บนอัฒจันทร์เกมที่ โปรตุเกส บุกถล่ม บอสเนีย 5-0 ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
อินาซิโอ วัย 22 ปี ลงตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ รูเบน ดิอาส เป็นการปรากฏตัวในทีมชาติโปรตุเกสเพียงเกมที่ 4 และมีคลีนชีตจากเกมที่สตาดิโอน บิลิโน่ โพลเย่ แถมยังมีส่วนร่วมกับเกมรุก เพราะแอสซิสต์ประตูที่สามของเกมให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส
ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ที่ชื่นชอบและปรารถนาคว้าตัว เนโต้ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ใช้โอกาสนี้ให้แมวมองชมผลงานและเก็บข้อมูลปีกความเร็วสูงของ วูลฟ์แฮมป์ตัน อีกคนด้วย โดยตัวรุกวัย 23 ปี เป็นตัวสำรอง ถูกส่งลงสนามแทน ราฟาเอล เลเอา ในนาที 65

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด