:::     :::

สาลิกาออกแถลงเรื่องสอบพนันโตนาลี่แล้ว

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ออกมายืนยันว่า ซานโดร โตนาลี่ กำลังถูกสอบสวนโดยสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ท่ามกลางข้อกล่าวหาเรื่องการเล่นพนันผิดกฎหมาย

ผู้เล่นที่ นิวคาสเซิ่ล เซ็นสัญญามาเมื่อช่วงซัมเมอร์เป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ถูกสอบสวนซึ่งดำเนินการโดยอัยการ เช่นเดียวกับ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ของ แอสตัน วิลล่า และ นิโกโล่ ฟาโจลี่ ของ ยูเวนตุส ที่ถูกตัดสินแบนเป็นเวลา 7 เดือนไปแล้ว

โตนาลี่ ซึ่งย้ายมาจาก สาลิกาดง ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ อาจโดนโทษแบนนานถึง 1 ปี หลังมีรายงานว่าเขายอมรับการวางเดิมพันเกมที่เกี่ยวข้องกับ เอซี มิลาน สโมสรเก่าของเขา

นิวคาสเซิ่ล ออกมาแถลงว่า "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่า ซานโดร โตนาลี่ กำลังถูกสอบสวนโดยสำนักงานอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการพนันที่ผิดกฎหมาย"

"ซานโดร มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับการสืบสวน และจะให้ความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป"

"เขาและครอบครัวจะยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากสโมสรต่อไปขณะที่กระบวนการที่กำลังดำเนินอยู่นี้ ซานโดร และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถให้ความเห็นเพิ่มเติมได้ในเวลานี้"

เอฟเอ กล่าวว่า โตนาลี่ ยังคงมีอิสระในการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์นี้ที่จะพบ คริสตัล พาเลซ แต่พวกเขาจะรอผลการสอบสวนของอิตาลีก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด