:::     :::

ผีเสียวอัมราบัตเดี้ยงหลังชวดหวดทีมชาติ

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บครั้งใหม่อีกแล้ว หลัง โซฟิยาน อัมราบัต พลาดลงเล่นให้ โมร็อกโก เมื่อวันอังคารจากอาการบาดเจ็บที่ไม่ระบุรายละเอียด

ตามรายงานจาก Al Ayam สื่อโมร็อกโก เปิดเผยว่ามิดฟิลด์รายนี้พลาดลงเล่นในเกมที่เอาชนะ ไลบีเรีย 3-0 เมื่อวันอังคารเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อัมราบัต พลาดเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ ไอวอรี่โคสต์ เมื่อวันเสาร์ และไม่สามารถฟื้นตัวได้ทันเวลาในเกมพบ ไลบีเรีย ในรอบคัดเลือกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ นัดสุดท้ายของ โมร็อกโก

"เราจะไม่หลบอยู่ข้างหลังการขาดหายไปนี้ เพราะเรารู้เกี่ยวกับการขาด อัมราบัต ก่อนเข้าแคมป์" วาลิด เรกรากี กล่าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"อัมราบัต อาจได้รับบาดเจ็บในบางจุด เราต้องหาทางแก้ไขและทางเลือก และเรามีนักเตะที่สามารถเติมเต็มช่องว่างที่ โซฟิยาน ไม่อยู่"

กองหลังโมร็อกโก ต้องถอนตัวจากทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว และ ดิ แอธเลติก รายงานว่า ยูไนเต็ด ตรวจพบปัญหาที่หลังระหว่างการรักษาตัวของเขา

อัมราบัต ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มายัง ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในวันเส้นตาย โดย ผีแดง จ่ายให้สโมสรอิตาลี 8 ล้านปอนด์ พร้อมอ็อปชั่นย้ายถาวรในซัมเมอร์หน้าที่ราคา 21 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 27 ปี ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 5 นัดในฤดูกาลนี้ โดยส่วนใหญ่ถูกจับยืนในตำแหน่งแบ็กซ้าย

ปัญหาความฟิตล่าสุดของ อัมราบัต ถือเป็นวิกฤตในทีมของ เอริก เทน ฮาก ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกด้วยการเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

เทน ฮาก จะไม่มี ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อาหมัด ดิยัลโล่, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เดี้ยงอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด