:::     :::

มาลาเซียเตรียมรีเทิร์นผีก่อนปีใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเรลล์ มาลาเซีย ตกเป็นข่าวว่าเตรียมกลับคืนสนามได้อีกครั้งในช่วงก่อนปีใหม่ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าจนยังไม่เคยลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เลย

แบ็กซ้ายชาวดัตช์ย้ายจาก เฟเยนูร์ด มายัง ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ และลงเล่นไป 39 นัดในทุกรายการของปี 2022-23

เขาประเดิมซีซั่นแรกของตัวเองได้อย่างแข็งแกร่งในขณะที่สร้างความประทับใจกับผลงานของเขาเองพร้อมกับมอบความลึกของขุมกำลังสำหรับการแข่งขันกับ ลุค ชอว์ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย

อย่างไรก็ตาม มาลาเซีย ซึ่งปัจจุบันเป็น 1 ใน 8 ผู้เล่นที่บาดเจ็บในทีมของ เอริก เทน ฮาก ลงสนามครั้งล่าสุดในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วกับ ฟูแล่ม เมื่อเดือนพฤษภาคม และถูกตัดออกจากทีมปรีซีซั่น และยังกลับมาไม่ได้เลย

ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่าแบ็กซ้ายรายนี้กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดซึ่งทำให้เขาต้องรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างต่อเนื่อง

รายงานดังกล่าวระบุว่าเขาได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ซีซั่นก่อน แต่ก็ฝืนเล่นต่อ โดย ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะจัดการมันด้วยการฉีดยา ก่อนที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดในที่สุด

มาลาเซีย ลงเล่นฟุตบอลครั้งล่าสุดเมื่อเขาเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ในรอบรองชนะเลิศ เนชั่นส์ ลีก ที่แพ้ โครเอเชีย ในเดือนมิถุนายน และต้องใช้ไม้ค้ำยันหลังการผ่าตัด ในขณะที่เขาใช้เวลาอยู่ที่บ้านเกิดเพื่อพักฟื้น

ตอนนี้เขากลับมาที่แมนเชสเตอร์แล้ว และคาดว่าจะกลับมาดำเนินการได้ก่อนปีใหม่

ในขณะเดียวกัน เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ถูกยืมมาจาก สเปอร์ส เพื่อเป็นตัวสำรองฉุกเฉินเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ชอว์ และ มาลาเซีย ก็กำลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอยู่ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด