:::     :::

โค้ชลัคหวังพาค้างคาวเจอจุดเปลี่ยน

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชลัค"หวังพา "ค้างคาวไฟ"เก็บแต้มแรก เผยทุกคนมุ่งมั่นหาจุดเปลี่ยนหลังไร้ชัย 4 นัดติด

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือน “ราชันมังกร”ราชบุรี เอฟซี ในศึกรีไว่ ไทยลีก 2023/2024 นัดที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค
ล่าสุด “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขุมกำลังของทีมทุกคนฟิตพร้อมลงสนาม ไม่มีใครเจ็บ มีเพียง จักรกฤษ เวชภิรมย์ ที่ติดโทษแบนหลังได้รับใบแดงจากเกมเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งในช่วงที่ลีกหยุดพักเกมฟีฟ่าเดย์ เราก็ได้มีการอุ่นเครื่องชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 5-2 ซึ่งถือว่าทุกคนทำได้ดีและเข้าใจแท็กติกที่ตนได้ใส่ลงไป
“แม้เราจะแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน จนอับดับลงไปอยู่ท้ายตาราง แต่นักเตะทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่น บรรยากาศภายในทีมยังดีอยู่ มีการแข่งขันที่ดีภายในทีมเพราะทุกคนต้องต่อสู้เพื่อจะแย่งกันลงเป็น 11 คนแรก ส่วนตัวผมที่ตอนนี้ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชเต็มตัว ถามว่ากดดันไหม ก็ต้องตอบตรงๆว่ากดดันอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อไป และทุกคนในทีมก็อยากจะเดินหน้าหาชัยชนะ เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนและสร้างกำลังใจที่ดีแก่ทีม”โค้ชลัค กล่าว
ลักษณะ ยังกล่าวอีกว่า เกมเยือนราชบุรี เราหวังที่จะมีคะแนนกลับบ้านให้ได้ เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนให้กับทีม เกมที่ผ่านๆมาที่เราพ่ายแพ้เราต้องลืมความผิดหวัง ต้องนำมาเป็นบทเรียน และพยายามกลับมาให้ได้ ตนขอกำลังใจจากแฟนบอลสุโขทัยทุกท่าน ช่วยส่งแรงใจส่งเสียงเชียร์ทั้งในสนามและที่ติดตามการถ่ายทอดสด พวกเราจะสู้เพื่อแฟนบอลทุกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด