:::     :::

โตนาลี่อาจเล่นให้นิวคาสเซิ่ลเกมสุดท้ายซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ อาจลงเล่นเกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ เพราะมีแนวโน้มว่าบทลงโทษจะมาถึงในสัปดาห์หน้า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี มีแนวโน้มที่จะตัดสินโทษแบนของ โตนาลี่ ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งหมายความว่าเกมพรีเมียร์ลีกที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ อาจเป็นเกมสุดท้ายในฤดูกาล 2023-24

โตนาลี่ กำลังเผชิญมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต หลังจากยอมรับว่าได้เล่นพนันเกมของ เอซี มิลาน ระหว่างเป็นนักเตะของ รอสโซเนรี่ และตอนนี้กองกลางวัย 23 ปี กำลังจะรอฟังคำตัดสินของอัยการแห่งตูริน และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีที่น่าจะได้รับทราบในสัปดาห์หน้า
สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดช่องให้ โตนาลี่ ได้เจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และความต้องการที่จะเข้ารับบำบัดการติดการพนัน ก็สามารถลดโทษลงได้ครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น และคาดว่าบทลงโทษแบนอย่างเป็นทางการจะมาถึงก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
สำหรับ นิวคาสเซิ่ล กำลังจะลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ซึ่งน่าจะเป็นเกมสุดท้ายของ โตนาลี่ ก่อนที่เกมถัดไปคือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลงเล่นในบ้านพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธที่ 25 ตุลาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด