:::     :::

ศึกแอสเซทไวส์กระแสดีเตรียมลุยต่อยู12

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กระแสเยี่ยม!! ศึกแอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023 แชมป์รุ่นแรกเผยประสบการณ์สุดล้ำค่า พร้อมเปิดเวทีแจ้งเกิดแข้งจิ๋วตลอดเดือน ต.ค. สุดสัปดาห์นี้เป็นคิวของยู 12 โชว์ฝีเท้า

ถือว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023 จัดโดย สยามกีฬา และ แอสเซทไวส์  ผู้สนับสนุนหลัก หลังรูดม่านเปิดฉากการแข่งขันในรุ่นอายุ 10 ปี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับยุวชนจากทั่วประเทศได้มีโอกาสประลองโชว์ฝีเท้าอย่างเต็มที่ผ่านการแข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ  โดยเป็นการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่มโดยพบกันหมดในกลุ่มเพื่อคัดเลือกเข้าสู่รอบน็อคเอาท์   ซึ่งมีผู้ปกครองมาร่วมเชียร์อย่างคับคั่ง ณ  สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี โดยสุดสัปดาห์นี้เป็นคิวของรุ่นอายุ 12 ปี ฟาดแข้ง 21-22 ตุลาคม ก่อนปิดท้ายรุ่นจิ๋วอายุ 8 ปี 28-29 ตุลาคม ณ สนามมาวิน สเตเดียม เมืองทองธานี   
นายโอฬาร เชื้อบาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)  ได้เผยว่า “ขอขอบคุณทางแอสเซทไวส์ที่ให้การสนับสนุนทัวร์นาเมนต์นี้ทำให้ยุวชนและเยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสเติมเต็มความฝัน และขอบคุณทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้  สำหรับการแข่งขันรุ่นยุวชนยู 10 ที่ผ่านมา ทุกคนล้วนมีความสามารถ มีทักษะที่ดี  นอกจากนั้นยังมีผู้ปกครองมาเชียร์กันจำนวนมากถือเป็นหนึ่งกำลังใจสำคัญ ด้วยรูปแบบการแข่งขันจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะในสนามแข่งขันจริง รวมไปถึงทักษะด้านจิตใจ ความสามัคคี การทำงานร่วมกันอีกด้วย”   
นายเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 2 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “จากการแข่งขันรุ่นยู 10 ทำให้ได้เห็นเด็กทุกคนที่เข้าแข่งขันมีความสุขสนุกกับการเล่นฟุตบอล มาพร้อมความตั้งใจทุ่มเทพลัง แสดงศักยภาพกันอย่างเต็มที่  เชื่อมั่นว่าอนาคตบนเส้นทางลูกหนังอาชีพคงอยู่ไม่ไกลเกินฝันแน่นอน  นับว่าเป็นไปตามความตั้งใจในการสนับสนุนด้านกีฬาฟุตบอล ซึ่งแอสเซสไวท์มุ่งหวังสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความภาคภูมิใจให้กับยุวชนและเยาวชนไทย ผ่านการมอบโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจตลอดทัวร์นาเมนต์นี้”   
อ.สุวิทย์ ทุ่มโมง ผู้อำนวยการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน MBF อัมพวา FC ทีมชนะเลิศดิวิชั่น 1 เผยว่า   “รายการนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมาก เพราะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ สร้างประสบการณ์ ทีมเราเป็นเด็กๆ ในพื้นที่ อัมพวา เน้นการเล่นด้วย   สปีริตเราจึงคาดหวังว่าทีมเวิร์คเท่านั้นที่จะทำให้เราเป็นแชมป์  ความประทับใจเป็นอย่างมากคือได้มาที่สนามแข่งขันที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม ต้องขอขอบคุณแทนเด็กๆ จากจังหวัดสมุทรสงคราม ที่ได้มาแข่งที่แห่งนี้  อยากจะเชิญชวนทีมจากทั่วประเทศส่งแข่งขันกันได้ ขอการันตีได้ว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวังกับรายการ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023 อย่างแน่นอน”
โค้ชมุข จิระภา วิวาสุข จากทีมอนุบาลกันทรารมย์ (jfam united) ทีมชนะเลิศดิวิชั่น 2 เผยว่า “สิ่งที่เราหวังในทุกๆวันคือการได้เห็นพัฒนาการทางด้านฟุตบอลของเด็กๆทุกคนที่ดีขึ้น มีความสุขกับการเล่นฟุตบอลทุกวัน การแข่งขันครั้งนี้จัดการเวลาแข่งขันดี สนามดีมีมาตรฐาน มีกิจกรรมดีให้เด็กๆร่วมสนุก และเราตั้งใจที่จะพาเด็กๆมาหาประสบการณ์ เจอเพื่อนทีมต่างๆ สร้างมิตรภาพที่ดีบนเวทีสีเขียว ได้นำประสบการณ์สำคัญที่ได้ในการต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลในอนาคต  อยากเชิญชวนน้องๆมาร่วมกิจกรรมดีๆและสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ที่สำคัญจากรายการดีๆค่ะ” 
ติดตามเชียร์กันให้สนั่นสำหรับ U12  กำหนดแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม วัน ที่ 21 ตุลาคม 2566  และรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามมาวิน สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook และ Youtube Siamkeela Cup  และรุ่นยุวชน U8 ห้ามพลาด! สมัครกันเข้ามาได้ด้วยการแอดไลน์ @Siamkeelajuniorcup หรือสมัครได้ทาง https://bit.ly/AssetWiseSIAMKEELACup 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด