:::     :::

ยูเว่มองฟิลลิปส์อีกตัวเลือกแก้ปัญหาแดนกลาง

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส จับตามองสถานการณ์ของ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีแนวโน้มอำลาต้นสังกัดในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้สูง

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฟิลลิปส์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายกองกลางของ ยูเวนตุส ที่กำลังเผชิญปัญหาเสีย ปอล ป็อกบา และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ติดโทษแบนข้อหาตรวจโด๊ปไม่ผ่าน และเล่นพนัน (ตามลำดับ)

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวกับกองกลางหลายรายที่เตรียมเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หนึ่งในนั้นคือ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่นั่งสำรองในทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฤดูกาลนี้ และ ฟิลลิปส์ ที่อยู่ในสถานการณ์คล้ายคลึงกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส จะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งหลายราย อาทิ บาเยิร์น มิวนิค, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มอง ฟิลลิปส์ เป็นตัวเลือกเช่นกัน หากขาย ฮอยเบียร์ก ในช่วงกลางซีซั่นนี้
สำหรับ ฟิลลิปส์ กำลังจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างจริงจังก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขายหน้าหนาว และมีแนวโน้มสูงที่จะอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากมีศึกยูโร 2024 รออยู่ในช่วงกลางปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})