:::     :::

รุ่นพี่เร้าซานโช่ยอมขอโทษเทนฮากก่อนสาย

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะรุ่นใหญ่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายต่อหลายคน พยายามกระตุ้น เจดอน ซานโช่ ให้ยอมอ่อนข้อ และยุติสงครามเย็นกับ เอริค เทน ฮาก

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เพื่อนร่วมทีมอาวุโสในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเชื่อมรอยร้าวระหว่าง ซานโช่ กับผู้จัดการทีม เทน ฮาก โดยแนะนำศิษย์น้องควรลดทิฐิ ยอมเอ่ยปากคำโทษเจ้านาย แล้วสถานการณ์จะกลับมาดีขึ้นเอง

ซานโช่ ถูกตัดออกจากทีมนับตั้งแต่เกมแพ้ที่ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 กันยายน โดย เทน ฮาก ระบุว่าลูกทีมรายนี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในการฝึกซ้อม และสถานการณ์ก็เลวร้ายขึ้น เมื่อปีกวัย 23 ปีตอบโต้คำพูดของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ว่าไม่เป็นความจริง

หลังจากนั้น ซานโช่ ก็ถูกส่งไปฝึกซ้อมกับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่มีส่วนร่วมทีมในทีมชุดใหญ่ ถูกจำกัดการเข้าถึงสถานที่อื่นๆ ของทีมชุดใหญ่ และยังไม่ได้รับอนุญาตให้รับประทานอาหารร่วมกับผู้เล่นทีมชุดใหญ่ด้วย

แม้ก่อนหน้านี้ผู้บริหารของสโมสรพยายามช่วยเจรจา แต่สถานการณ์ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น โดยรายงานของสื่ออังกฤษระบุ สถานการณ์ทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติทันที หาก ซานโช่ ยอมขอโทษ เทน ฮาก แต่จนถึงเวลานี้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

รายงานล่าสุดระบุว่า นักเตะอาวุโสในทีมชุดใหญ่หลายคนได้พูดคุยกับ ซานโช่ แนะนำและกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องยอมขอโทษ เทน ฮาก มิเช่นนั้นก็เตรียมตัวสำหรับการย้ายทีมในเดือนมกราคมได้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด