:::     :::

ดอร์ทมุนด์เสนอตัวเป็นทางออกให้ซานโช่

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมเสนอทางออกให้กับ เจดอน ซานโช่ ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากอดีตนักเตะกำลังเผชิญปัญหาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซานโช่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หากปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้รับการแก้ไข

ซานโช่ ถูก เทน ฮาก ตัดออกจากทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่เกมแพ้ที่ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 กันยายน โดยโค้ชชาวดัตช์ระบุว่าลูกทีมรายนี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในการฝึกซ้อม ก่อนที่สถานการณ์เลวร้ายขึ้น เพราะปีกวัย 23 ปีตอบโต้คำพูดของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ว่าไม่เป็นความจริง

ปัจจุบัน ซานโช่ ถูกส่งไปฝึกซ้อมกับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี และคาดการณ์ว่าจะไม่มีส่วนร่วมทีมในทีมชุดใหญ่ จนกว่าจะยอมกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก

รายงานข่าวระบุว่า ดอร์ทมุนด์ แสดงความสนใจที่จะดึงตัว ซานโช่ กลับรังในเดือนมกราคมนี้จริง หากข้อเรียกร้องทางการเงินเป็นไปอย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้มว่าเบื้องต้นจะเป็นการยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องร่วมจ่ายค่าจ้าง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย

หากบทสรุปออกมาเป็นเช่นนั้นก็จะคล้ายคลึงที่เคยเกิดขึ้นกับ ชินจิ คางาวะ ปีกชาวญี่ปุ่น ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 ก่อนย้ายกลับในอีกสองปีต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด