:::     :::

ผีข่าวดีเรกีลอน,อัมราบัตซ้อม-ข่าวร้ายไร้กาเซมีโร่

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ โซฟียาน อัมราบัต ลงซ้อมที่แคร์ริงตัน สองวันก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงซ้อมที่สนามซ้อมแคร์ริงตันเมื่อวันพฤหัสบดี โดย เรกีลอน กับ อัมราบัต ปรากฏตัวในสนามซ้อมแล้ว แต่ไม่มี กาเซมีโร่ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล

เรกีลอน พลาดลงสนามไป 4 เกมหลังสุด เพราะอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อัมราบัต ก็มีปัญหาจนพลาดเกมที่ โมร็อกโก พบกับ ไลบีเรีย และ ไอวอรี่โคสต์ แต่ทั้งสองคนกลายเป็นข่าวดีสำหรับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

สำหรับ กาเซมีโร่ บาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกที่ บราซิล เสมอ เวเนซูเอล่า 1-1 แม้สามารถลงเล่นเกมถัดมาที่แพ้ อุรุกวัย 0-2 เมื่อวันอังคาร แต่ทางสโมสรแนะนำให้นักเตะอยู่ในบราซิลต่อไป เพื่อรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุด

กองกลางตัวรับชาวบราซิล จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้อย่างแน่นอน คาดว่าจะเดินทางกลับแมนเชสเตอร์ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า และจะไม่มีส่วนร่วมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ โคเปนเฮเก้น อยู่แล้ว เพราะติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมกับ กาลาตาซาราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด