:::     :::

เทย์เลอร์มั่นใจเอเตียนน์สามารถแบกรับภาระหนัก

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมีความสามารถพร้อมแบกรับภาระในการถือบอลลุยภาคพื้นดินของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เพรสส์ เทย์เลอร์ โค้ชทีมบุก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เชื่อมั่นว่า เทรวิส เอเตียนน์ สามารถแบกรับภาระเกมบุกภาคพื้นดินของทีมเสือดาว หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีถือบอลวิ่งรวมกัน 113 ครั้งจากการลงเล่น 6 เกมแรกมากสุดในลีกตอนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จากัวร์ส มอบภาระงานให้ เอเตียนน์ แบกทีมเป็นหลักด้วยการถือบอลวิ่ง 113 ครั้งจาก 6 เกมแรกมากสุดในลีก และรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีทำระยะรวม 451 หลาสูงสุดอันดับ 6 ของเอ็นเอฟแอล โดยทำ 5 ทัชดาวน์มากสุดอันดับ 6 เทียบเท่า โดย เอเตียนน์ เป็น 1 ใน 4 ผู้เล่นที่ทำระยะอย่างน้อย 450 หลาและทำอย่างน้อย 5 ทัชดาวน์เท่า คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์, เดวอน เอแชน และ ไคเรน วิลเลียมส์ 

'ใช่, เขาไม่ได้แสดงให้เราเห็นว่าเขาทำไม่ได้ในเวลานี้' เทย์เลอร์ กล่าวถึง เอเตียนน์ 'ชัดเจนว่า เราชอบที่จะกระจายงาน และเราชอบที่จะสานต่อด้วยมือที่ร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นเกมขว้าง, เกมวิ่ง เขาเป็นคนที่เห็นได้ชัดว่าเป็นผู้ทำลายเกมสำหรับเรา เขาสามารถผ่านสถานการณ์เหล่านั้นไปได้เมื่อเรายังคงมอบฟุตบอลให้เขาต่อไป เขามีโอกาสและเขาพบโอกาส เขาสร้างโอกาสของตัวเองในบางครั้ง เราต้องการจะมอบบอลให้ผู้เล่นดีที่สุดของเราต่อไปตลอดเวลา'

เอเตียนน์ เป็นกุญแจสำคัญของชัยชนะสองครั้งที่ผ่านมาของ จากัวร์ส โดยทำทัชดาวน์สองครั้งในแต่ละสัปดาห์ เขาเป็นผู้เล่น แจ็คสันวิลล์ คนแรกที่ถือบอลวิ่งทำสกอร์อย่างน้อย 2 ทัชดาวน์สองเกมติดต่อกันนับตั้งแต่ โมริซ โจนส์-ดรูว์ เคยทำได้ในปี 2009 แต่ยังไม่มีผู้เล่นคนใดเคยทำ 2 สกอร์ถึง 3 เกมติดต่อกันมาก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด