:::     :::

สื่ออ้างมาดริดติดต่อตัวแทนอัลวาเรซ

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออาร์เจนตินารายงานว่า เรอัล มาดริด ติดต่อกับตัวแทนของ ฮูเลียน อัลวาเรซ เพื่อสอบถามความสนใจเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งกับทีมชุดขาวในอนาคต

'Radio Continental' สถานีวิทยุของอาร์เจนตินารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ได้ติดต่อกับ โจเซฟ มาเรีย มินเกย่า ตัวแทนของ ฮูเลียน อัลวาเรซ เพื่อสอบถามถึงความสนใจในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาว

อัลวาเรซ ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานยอดเยี่ยม แม้ว่าจะมีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองก็ตาม และมีส่วนช่วยทีมเรือใบคว้าทริเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับ อัลวาเรซ เพื่อดึงไปเป็นตัวแทนระยะยาวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ด้วยปัญหาทางการเงินของสโมสรทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับทีมอาซูลกราน่าในการคว้าตัวกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไปเสริมทัพ 

จากรายงานล่าสุดของ 'Radio Continental'อ้างว่า เรอัล มาดริด ได้ติดต่อกับ มินเกย่า ตัวแทนของ อัลวาเรซ เพื่อประเมินความสนใจของกองหน้าวัย 23 ปีสำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับทีมชุดขาวในอนาคตว่ามีมากน้อยเพียงใด 

อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ ไม่มีความกังวลใจกับรายงานข่าวดังกล่าว เนื่องจาก อัลวาเรซ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับทีมเรือใบจนถึงปี 2028 และกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังมีบทบาทกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลนี้มากขึ้นด้วยหลังการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด