:::     :::

สื่อปูดบุสเก็ตส์ค้านชาบีดึงอาร์ตูร์คืนถิ่น

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คัดค้าน ชาบี เอร์นานเดซ ที่วางแผนเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ เมโล่ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าวชาวสเปนเปิดเผยผ่าน กาตาลุนย่า ราดีโอ สถานีวิทยุแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นคนคัดค้าน ชาบี เอร์นานเดซ หลังเทรนเนอร์วัย 43 ปีของ บาร์เซโลน่า พยายามจะดึง อาร์ตูร์ เมโล่ มาร่วมทีมอีกครั้ง

ชาบี ต้องการเสริมทัพด้วยกองกลางตัวรุกที่มีเทคนิคดีและมีความสามารถในการผ่านบอลสุดท้าย ซึ่งเทรนเนอร์บาร์ซ่าคิดว่า อาร์ตูร์ ที่เคยค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปี 2018-2020 เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา 

จากรายเผยว่า ชาบี ต้องการทราบความคิดเห็นจากลูกทีมของเขาและยังสอบถาม บุสเก็ตส์ ในฐานะกัปตันทีมเกี่ยวกับ อาร์ตูร์ ซึ่งอดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสเปนคัดค้านการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 27 ปี เนื่องจากกังวลเรื่องความฟิตของนักเตะที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลานั้น และยังเชื่อว่าแข้งชาวบราซิเลียนยังไม่ใชแบบอย่างดีที่สุดสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งของสโมสร 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ชาบี ยกเลิกแผนการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่มิดฟิลด์วัย 27 ปีต้องอดทนกับฤดูกาลที่ยากลำบากกับ ลิเวอร์พูล ก่อนจะโยกกลับทีมม้าลายและย้ายมาเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด