:::     :::

ฮาวยังไม่สนตำแหน่งกุนซืออังกฤษ

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ยังไม่มีความสนใจเปลี่ยนงานไปคุมทีมชาติอังกฤษ จากการเปิดเผยของ เทเลกราฟ

สื่อหลายรายยกให้ ฮาว เป็นตัวเต็งที่จะเข้าไปทำงานแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งกุนซือวัย 53 ปีมีสัญญากับ สิงโตคำราม ไปจนถึงสิ้นปี 2024 เท่านั้น

สื่อเมืองผู้ดีมองว่า ฮาว มีศักยภาพมากพอและถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนสำคัญกับการเป็นว่าที่ผู้จัดการทีม ทรี ไลออนส์ บวกกับผลงานการทำทีมที่ นิวคาสเซิ่ล ยิ่งทำให้มีกระแสหนุนหลังออกมาต่อเนื่อง

กระนั้น เทเลกราฟ เผยว่า ณ ตอนนี้ ฮาว ยังไม่มีท่าทีสนใจแยกทาง สาลิกาดง เพราะกุนซือวัย 45 ปีกำลังสนุกกับการทำงานที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังจากฤดูกาลที่แล้วพาทีมคว้าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ในรายงานเผยต่อไปว่า ฮาว ได้บอกปัดตัวแทนทีมชาติอังกฤษที่เริ่มส่งสัญญาถึงความสนใจดึงตัวไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีม เพราะกุนซือวัย 45 ปีมองว่ายังเร็วเกินไปในการรับงานสำคัญ

นอกจากนั้น ฮาว มีความสุขในทีมนิวคาสเซิ่ลและปรารถนาทำงานร่วมกับ เดอะ แม็กพายส์ อีกหลายปีโดยมีเป้าหมายในการสร้างสโมสรให้พัฒนาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ฮาว ยังไม่สนใจคุมทีมชาติอังกฤษเพราะกุนซือหนุ่มมองว่าตนเองอยากทำงานต่อเนื่องในทุกๆ วันกับสโมสร เพราะหากโยกไปทำงานในนามทีมชาติจะส่งผลให้ชีวิตของตนเองมีเวลาว่างมากจนเกินไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด