:::     :::

ผีเร่งขยายอายุสัญญาฮันนิบาล1ใน3รายก่อน

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเร่งมือจัดการเรื่องการต่อสัญญากับนักเตะหลายราย ทั้งการใช้เงื่อนไขขยายอายุสัญญาไปก่อน และเซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีนักเตะที่หมดสัญญาในเดือนมิถุนายนปี 2024 มากถึง 8 คน ในจำนวนนั้น 6 คน มีเงื่อนไขขยายอายุสัญญาอีก 12 เดือน

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะจัดการเรื่องขยายอายุสัญญาอีก 1 ปีกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ฮันนิบาล เมจบรี โดยเร็ว เพื่อให้สัญญายืดออกไปสิ้นสุดในเดือนมิถุนายนปี 2025 เสียก่อน เป็นการซื้อเวลาในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่
ในราย แบรนดอน วิลเลียมส์ ฟูลแบ็กที่ปล่อยไปให้ อิปสวิช ทาวน์ ยืมใช้งาน และ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ แบ็กซ้ายที่ส่งไปให้ กรานาดา ยืมใช้งานเช่นกัน น่าจะมีการใช้เงื่อนไขขยายสัญญา เพื่อรักษาระดับของค่าตัวนักเตะเอาไว้ สำหรับการขายขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
อย่างไรก็ตาม ในราย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีข้อสงสัยเรื่องอนาคต และยังไม่แน่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจใช้เงื่อนไขขยายอายุสัญญาอีก 12 เดือนหรือไม่ ภายหลังการมาของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่น่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงแดนหน้ายาวๆ ต่อจากนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด