:::     :::

โตนาลี่โต้เป็นคนแนะแอพพนันหลังฟาโจลี่โยนขี้

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ ใช้เวลาในการให้การนานเกือบๆ 3 ชั่วโมง หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือการปฏิเสธว่าเป็นคนแนะนำแอพพนันให้กับ นิโคโล่ ฟาโจลี่

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โตนาลี่ กำลังเผชิญบทลงโทษข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนันที่หนักกว่า ฟาโจลี่ ด้วยปัจจัยหลายประการ แต่กองกลางค่าตัวแพงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ได้เป็นคนแนะนำแอพเล่นพนันผิดกฏหมาย

โตนาลี่ ใช้เวลานานเกือบๆ 3 ชั่วโมง ในการให้การกับอัยการแห่งตูริน แม้มีการเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และความต้องการที่จะเข้ารับบำบัดการติดการพนัน ที่สามารถลดโทษลงได้ครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น แต่ตามคาดแล้วโทษแบนของกองกลาง นิวคาสเซิ่ล จะหนักกว่า ฟาโจลี่

สำหรับ ฟาโจลี่ ให้ความร่วมมือในการสอบสวนเป็นอย่างดี และข้อมูลในการวางเดิมพันเกมฟุตบอลก็ไม่ปรากฏการเล่นทีมตัวเอง บทสรุปของบทลงโทษแบนที่ต้องรับจริงๆ อยู่ที่ 7 เดือน และปรับเงิน 12,500 ยูโร แต่ในคำให้การต่ออัยการตูริน มีการโยนบาปให้ไป โตนาลี่ ว่าเป็นคนแรกที่แนะนำให้รู้จักแอพเล่นพนันผิดกฏหมาย

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า โตนาลี่ อาจลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2023-24 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนรับฟังบทลงโทษที่จะมีผลบังคับใช้ทันที และน่าจะพลาดลงสนามตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธนี้ เรื่อยไปจนจบฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด