:::     :::

ภูมิพลังวัฒนธรรมโสมตีPSGแตก!เสื้อคัง-อินขายดีสุด

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซอฟต์ เพาเวอร์ ของเค-ดราม่า และเค-ป๊อปกลายเป็นกระแสหลักในประเทศฝรั่งเศสไปแล้ว ทั้งยังเผื่อแผ่ความนิยมให้เสื้อแข่งของ อี คัง-อิน กองกลางคนใหม่ค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดจำหน่ายสูงสุดรอบสองเดือนแรกซีซั่นนี้

รายงานจาก ‘อาร์ทีแอล สปอร์ต’ ว่า คัง-อิน คือดาวเตะที่เพิ่งย้ายจาก มายอร์ก้า มาด้วยสนนราคา 22 ล้านยูโรเมื่อตลาดซัมเมอร์ พร้อมภาพลักษณ์หล่อใสสไตล์เค-ป็อปวัยวุฒิแค่ 22 ปี 


ความนิยมทีแรกจำกัดในวงแคบเพราะบารมียังไม่สามารถสู้กองหน้าดีกรีแชมป์โลก แถมสังกัด เปแอสเช อยู่ก่อนแบบ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ 

แต่กลายเป็นว่าเจ้าหนุ่ม อี ยอดขายเสื้อแข่งถูกลิขสิทธิ์มาแรง จนตัวเลขเหนือกว่า เอ็มบั๊ปเป้ เฉียดฉิว โดยมีการวิเคราะห์ว่านอกจากซอฟต์ เพาเวอร์แดนโสมแล้ว 

ความไม่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสในรั้วปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก็ส่งผลให้แฟนบอลมองข้ามเบอร์#7 ของเขา ไปเอาเบอร์#19 ของ คัง-อิน ดีกว่าเมื่อเซ็นสัญญายาวตั้ง 5 ปี 

อดีตเด็กปั้นของ บาเลนเซีย ถือว่ากราฟนักเตะขาขึ้นเพราะเพิ่งคว้าเหรียทอง หางโจว เอเชี่ยน เกมส์ กับเกาหลีใต้ ส่งผลให้ถูกลดหย่อนเกณฑ์ทหารจาก 18 เดือนเหลือ 3 สัปดาห์ สามารถโลดแล่นอย่างสบายใจในยุโรปอีกหลายปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด