:::     :::

เร้ดเดอร์สยืนยัน'จิมมี่จี'พลาดเกมเยือนแบร์สอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ถูกตัดออกจากเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังจอมทัพ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส บาดเจ็บหลังระหว่างการลงเล่นสัปดาห์ที่แล้ว

จิมมี่ การ็อปโปโล่ จะพลาดลงนำทัพ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากการบาดเจ็บหลังของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีที่เกิดขึ้นระหว่างเกมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยคาดว่า ไบรอัน ฮอยเออร์ จะออกสตาร์ทก่อน ไอแดน โอคอนเนลล์ จอมทัพรุคกี้จะได้ออกสตาร์ท ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เร้ดเดอร์ส ส่ง การ็อปโปโล่ ไปตรวจเช็คอาการบาดเจ็บหลังที่โรงพยาบาลหลังเกมกับ เพเทรียตส์ แม้จะมีข่าวดีว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงเหมือนที่มีความกังวลในตอนแรก แต่เขายังไม่สามารถลงฝึกซ้อมและยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน ชิคาโก้ ในวันอาทิตย์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ฮอยเออร์ แบ็คอัพวัย 38 ปีมีโอกาสลงนำทัพโจรสลัดดำในวันอาทิตย์นี้ หลังเขาลงเล่นแทน การ็อปโปโล่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยลงเล่น 25 สแน็ป ขว้างคอมพลีต 6 จาก 10 ครั้ง ระยะ 102 หลาและไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ในเกมชนะ เพเทรียตส์ 21-17

ขณะที่ โอคอนเนลล์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 เคยออกสตาร์ทสัปดาห์ที่ 4 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โดยขว้างคอมพลีต 24 จาก 39 ครั้ง (61.5 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 238 หลาและถือบอลวิ่งทำหนึ่งสกอร์ แต่เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์, ทำเสีย 3 ฟัมเบิ้ลและถูกแซ็คหนึ่งครั้งในเกมพ่าย 17-24 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด