:::     :::

บาร์คลี่ย์ยืนยันต้องการอยู่ไจแอนท์สต่อไป

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ ยืนยันความปรารถนาว่าเขาต้องการอยู่กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ต่อไปท่ามกลางข่าวลือเรื่องเทรดก่อนเส้นตายปลายเดือนนี้

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ยืนยันว่าตนเองต้องการอยู่กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ต่อไปและไม่ต้องการให้ยักษ์น้ำเงินทำข้อตกลงเทรดเขาก่อนเส้นตายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'การนั่งอยู่ที่นี่ ทุกคนรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ทุกคนต่างทราบดีว่าผมไม่ต้องการถูกเทรด' 

'ผมไม่คิดว่าใครที่มีสติถูกต้องอยากจะเทรดไปที่ไหน มันไม่ง่ายที่จะทำ คุณต้องย้าย ผมมีครอบครัว ผมอยากอยู่ที่นี่ แต่อย่างที่ผมบอก มันไม่อยู่ในการควบคุมของผม โฟกัสของผมคือการเป็นผู้นำที่ผมสามารถทำได้เพื่อทีมนี้เพื่อพยายามทำสิ่งนี้ไปในทางที่ถูกต้อง' 

โจ เชิน ผู้จัดการทั่วไป และ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ของ ไจแอนท์ส จะเป็นผู้ตัดสินใจในขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการทำธุรกรรมของผู้เล่น หลังยักษ์น้ำเงินสถิติ 1-5 จากการออกสตาร์ทซีซั่นนี้จึงมีโอกาสพิจารณาย้ายทรัพย์สินบางส่วนก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ 

'ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งนั้นได้' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ไม่ใช่ว่าผมสามารถตัดสินใจหรือพูดอะไรได้ สิ่งเดียวที่ผมมีคือวิธีที่ผมแสดงในการทำงานและวิธีที่ผมออกไปที่นั่นและแข่งขัน (นั่นคือ) สิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้' 

การพิจารณาเทรด บาร์คลี่ย์ ยังขึ้นอยู่กับสัญญาของเขา เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน บาร์คลี่ย์ ยังทำผลงานในซีซั่นนี้ต่างจากฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาออกสตาร์ท 16 เกม ทำระยะรวม 1,650 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ แต่เขาพักไปแล้ว 3 เกมในซีซั่นนี้เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า 

อย่างไรก็ตาม บาร์คลี่ย์ ยืนยันว่าโฟกัสของเขาไม่ได้อยู่ที่เส้นตายเทรดปลายเดือนนี้ แต่เป็นเกมรับมือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 'เป้าหมายของผมคือ วอชิงตัน พยายามกลับมาและคว้าชัยชนะ แน่นอนว่าผมดีใจที่ผมกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง (เพื่อ) กลับมาลงสนาม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกือบชนะ ตอนนี้แค่ต้องพยายามพัฒนาต่อไป และพยายามคว้าชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด