:::     :::

แฉบุสเก็ตส์แนะชาบีอย่าเซ็นดาวดับหงส์

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ถูกแฉว่ามีบทบาทสำคัญในการแนะนำไม่ให้ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญา อาร์ตูร์ เมโล่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในเดือนมกราคม

ตามรายงานจากพอดแคสต์ Barca Reservat ระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางที่เล่นเกมรุกได้ในเดือนมกราคมท่ามกลางการลุ้นแชมป์ลีกของสโมสร ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ชูถ้วยลา ลีกา เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

พวกเขาเอาชนะคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง เรอัล มาดริด ด้วยคะแนนห่าง 10 แต้ม ขณะที่พวกเขากลับมาไต่ระดับสู่ทีมชั้นนำของยุโรปหลังจากหนึ่งปีที่ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกท่ามกลางปัญหาทางการเงินขั้นร้ายแรง

ชาบี มีบทบาทสำคัญในการกลับมาของสโมสรหลังได้รับการแต่งขันให้เป็นเทรนเนอร์ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ที่เขาเคยได้มาแล้วหลายครั้งสมัยเป็นผู้เล่น

ตามรายงานระบุว่าเขามอบหมายให้ห้องแต่งตัวของเขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเป้าหมายเสริมทัพในเดือนมกราคม และจากนั้น บุสเก็ตส์ กัปตันทีมก็แนะนำเขาไม่ให้เซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ อดีตแข้งยืมตัวของ ลิเวอร์พูล ด้วยเหตุผลบางประการ

มีรายงานว่า บุสเก็ตส์ บอกกับกุนซือและอดีตเพื่อนร่วมทีมว่า อาร์ตูร์ วัย 27 ปี ใช้ชีวิตอย่างไม่เป็นระเบียบสมัยยังอยู่ บาร์ซ่า และเขาจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับนักเตะเยาวชน

อาร์ตูร์ เคยเล่นให้ บาร์ซ่า ช่วงปี 2018 ถึง 2020 ลงสนาม 72 นัดก่อนย้ายไป ยูเวนตุส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงที่ มิลาเร็ม เปียนิช สลับฝั่งมาคัมป์ นู

อาชีพของเขาตกต่ำตั้งแต่น้ัน เขาลงเล่นไป 62 นัดในช่วง 2 ปีแรกกับ ยูเว่ แต่ก็มี 28 เกมที่เป็นตัวสำรอง จากนั้นเขาก็ย้ายไป ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ ปี 2022 แบบยืมตัว

อาการบาดเจ็บรบกวนช่วงเวลาของเขากับ หงส์แดง และเขาก็ลงเป็นตัวสำรองแค่เกมเดียวช่วง 1 ปีนั้น ก่อนจะย้ายไป ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด