:::     :::

ชาราวี-คาซาเล่จ่อฟ้องหลังถูกกล่าวเล่นพนัน

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เอล ชาราวี ของ โรม่า และ นิโคโล่ คาซาเล่ สังกัดลาซิโอ เตรียมเดินหน้าฟ้องร้อง ฟาบริซิโอ โคโรน่า อดีตปาปารัซซี่ที่ออกมาแฉว่านักเตะทั้งสองเล่นการพนันนแบบผิดกฎหมาย

โคโรน่า ออกมาสร้างแรงสั่นสะเทือนวงการฟุตบอลอิตาลีหลังจากแฉว่า นิโคโล่ ฟาโจลี่, ซานโดร โตนาลี่ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ เล่นพนันแบบผิดกฎโดยลงเงินเดิมพันทีมที่ตนเองมีส่วนเกี่ยวข้อง

นอกจากนั้นยังมีชื่อของ เอล ชาราวี, คาซาเล่ และ เฟเดรีโก้ กัตติ ของ ยูเวนตุส โผล่ออกมาอีกด้วย ยิ่งทำให้สื่ออิตาลีให้แสงและความสนใจ โคโรน่า อย่างมาก

กระนั้นตามรายงานล่าสุดระบุว่า เอล ชาราวี แนวรุกโรม่าได้มอบอำนาจให้ทนายความส่วนตัวเดินหน้าฟ้องร้อง โคโรน่า และสำนักงานของ Striscia ซึ่งเป็นบริษัทที่ โคโรน่า ทำงานและมอบข้อมูลให้

รวมถึง คาซาเล่ กองหลังลาซิโอที่หวังปกป้องเชื่อเสียงของตนเองด้วยการให้ทนายความดำเนินการฟ้องร้องเช่นเดียวกัน หลังจาก่อนหน้านี้ตัวแทนนักเตะออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าแนวรับวัย 25 ปีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นพนันอย่างที่ถูกกล่าวหา

ถึงตอนนี้เจ้าหน้าที่อัยการยังไม่มีการสอบสวนกรณีของ เอล ชาราวี และ คาซาเล่ ที่โดนกล่าวหาเรื่องเล่นพนันแบบผิดกฎหมายแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด