:::     :::

รูนี่ย์มั่นใจเบลลิงแฮมอนาคตกัปตันสิงโต

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าคนดังแสดงความมั่นใจว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต และทุกคนต้องช่วยกันสนับสนุนอย่างเต็มที่

สตาร์จาก เรอัล มาดริด ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งระดับแถวหน้าของโลกไปแล้วด้วยวัยเพียง 20 ปี จากผลงานอันยอดเยี่ยมทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ ซึ่งทาง รูนี่ย์ เชื่อมั่นว่า เบลลิงแฮม จะสวมปลอกแขนนำทัพ "สิงโตคำราม" ต่อจาก แฮร์รี่ เคน พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนเคียงข้างและหนุนหลังหากต้องพบกับช่วงเวลายากลำบาก

"เขามีฟอร์มการเล่นที่ดี และสิ่งสำคัญก็คือเมื่อถึงเวลานั้นที่เขาฟอร์มตกซึ่งมันจะเกิดขึ้นในจุดหนึ่ง เราต้องหนุนหลังเขาและต้องเอาใจช่วยเขา มันเกิดขึ้นกับนักเตะทุกคนและมันจะเกิดขึ้นกับ จู๊ด ด้วย เราเห็นมาแล้วกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" รูนี่ย์ กล่าว

"จู๊ด มีศักยภาพที่จะเป็นยอดแข้ง ต่อให้ไม่ใช่คนเก่งที่สุดในโลกก็เถอะ ถ้าเขารักษาผลงานแบบนี้ต่อไป ดังนั้นผมคิดว่าเราต้องช่วยเหลือเขาเพราะในสายตาของผม เขาคือกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต"

"เราต้องปกป้องเขาและมองเขาเสมือนกับอนาคตของ อังกฤษ, เขาแค่ต้องเดินหน้าแบบนั้นต่อไปและมีสมาธิ, เขาเพิ่งอายุ 20 ปีเท่านั้น แต่มีเส้นทางอาชีพแบบคนอายุ 24 หรือ 25 ปีแล้วด้วยการเล่นเกมสำคัญทั้งหลายที่เขาลงสนามบวกกับจำนวนเกมที่เขาเล่นด้วย" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด