:::     :::

ซาวิโอหวังย้ายซบคีโรน่าถาวร

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาวิโอ โมเรยร่า เดอ โอลีเวยร่า คาดหวังถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับ คีโรน่า หลังจบฤดูกาลนี้ หลังแนวรุกวัย 19 ปีมีความสุขในการค้าแข้งกับทีมแคว้นกาตาลุนย่า

ซาวิโอ โมเรยร่า เดอ โอลีเวยร่า แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 19 ปี ยืนยันว่าเขามีความสุขมากในการเล่นกับ คีโรน่า และคาดหวังถึงการย้ายมาค้าแข้งสโมสรด้วยสัญญาถาวร หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาวิโอ กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งดาวเด่นของ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังแนวรุกวัย 19 ปี ทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์พร้อมช่วย คีโรน่า บินสูงอยู่ในขณะนี้ หลังย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อทีมเรือใบดึงตัวมาจาก ทรัวส์ อีกหนึ่งสโมสรในเครือ ซิตี้ กรุ๊ป 

'ผมเคยแสดงความเห็นไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากให้ คีโรน่า ซื้อผม ผมรู้สึกดีมากที่นี่ ผมอยากจะอยู่ที่นี่ไปอีก 3 ปี ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี และผมมีความสุขมากที่สโมสร พวกเขาสามารถเห็นได้ว่าผมมีความสุขแค่ไหน' ซาวิโอ กล่าว

แนวรุกวัย 19 ปียังเปิดเผยว่าเขาจะทำอะไรหาก อัตเลติโก มีเนยโร่ ไม่เซ็นสัญญากับเขาตอนอายุ 14 เมื่อปี 2018

'ผมไม่คิดว่าจะเป็นนักฟุตบอลเมื่อโตขึ้น เพราะผมชอบการทำฟาร์มมาก ผมคิดว่าถ้าผมไม่ใช่นักฟุตบอล ผมจะทำงานกับกับคุณปู่คุณย่าในฟาร์ม มันเป็นสิ่งที่ผมชอบและผมยังชอบมันจนถึงทุกวันนี้ เมื่อผมไปพักร้อน ผมจะไปที่นั่นเสมอ ผมดีใจที่มีสิ่งนั้น มีที่ไป ได้ไปหาคุณปู่คุณย่า'

'ในวัยเด็กของผม ผมใช้ชีวิตอยู่ในสนาม และผู้คนบอกผมว่าผมมีความสามารถและผมสามารถเป็นนักฟุตบอลได้ แม่ของผมเชื่อและช่วยผมติดตามมัน เาย้ายไปที่เมืองวิตอเรีย ที่นั่น ผมเล่นในทีมที่พบกับ อัตเลติโก มีเนยโร่ และพวกเขาชอบผมและขอให้ผมเซ็นสัญญากับพวกเขา' ซาวิโอ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด