:::     :::

เอสเตเวาไม่เม้มฝันเล่นกับบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอสเตเวา วิลเลียน หรือ เมสซินโญ่ ดาวรุ่ง พัลเมรัส เปิดเผยว่าเขามีความฝันในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในอนาคต

เอสเตเวา วิลเลียน หรือ เมสซินโญ่ แนวรุกวัย 16 ปีของ พัลเมรัส ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขามีความฝันในการย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต หลังการเติบโตมาพร้อมกับการดู เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เล่นร่วมกันในทีมอาซูลกราน่าก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอสเตเวา เป็นอีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของ พัลเมรัส ที่มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในยุโรปเมื่อเขาอายุครบ 18 ปีในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ตามรอย เอ็นดริค เฟลีเป้ ที่กำลังจะย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ เมสซินโญ่ มีจุดหมายปลายทางแตกต่างกันเนื่องจากแนวรุกวัย 16 ปีฝันถึงการเล่นกับทัพอาซูลกราน่า 

'ความฝันยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือการเล่นให้ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลก ผมเกิดมาเพื่อดู เนย์มาร์, เมสซี่ และ ซัวเรซ เล่นที่ บาร์เซโลน่า และนั่นคือความฝันที่ผมมี' 

'ผมมีความสุขมากเมื่อได้ยินว่า วิตอร์ โรเก้ กำลังจะไป บาร์เซโลน่า เขาเป็นคนที่เข้ากับผมได้ดีมาก เราเป็นเพื่อนกัน เราเล่นด้วยกันแล้ว ผมมีความสุขมากกับเขา ใครจะรู้ว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า' เอสเตเวา กล่าว

เอสเตเวา จะไม่สามารถย้ายไป บาร์เซโลน่า จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เมื่อเขาอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ นั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีในแง่ของการรวบรวมเงินเพื่อทำข้อตกลงกับ พัลเมรัส เมื่อสถานะทางการเงินของทีมอาซูลกราน่าดีขึ้นในช่วงเวลานั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด