:::     :::

บัลเบร์เด้มองการย้ายมาเล่นที่มอนต์จูอิคไม่ส่งผลต่อบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ บาร์เซโลน่า จะย้ายมาเล่นที่สนาม โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อทีมอาซูลกราน่าตามมุมมองของเทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาสก์

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา มองว่าการย้ายจาก สปอติฟาย คัมป์ นู มาเล่นบนสังเวียน โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ในซีซั่นนี้ของ บาร์เซโลน่า ไม่ส่งผลกระทบต่อทัพอาซูลกราน่า เนื่องจากทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ยังมีขุมกำลังแข็งแกร่งและคว้าชัยชนะจากการลงเล่นสนามดังกล่าวตลอด 5 เกม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'อาเราโฮ เป็นนักเตะที่มีสปิริตที่ไม่ธรรมดาและมีความปรารถนาที่จะเรียนรู้ การมีเขาอยู่ในทีมนั้นดีมาก และแรงกระตุ้นที่เขาต้องก้าวไปข้างหน้าและเรียนรู้นั้นช่วยเขาได้' บัลเบร์เด้ กล่าว 'ในทางเทคนิคแล้ว เขากำลังปรับตัว และผมมองว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของ บาร์ซ่า' 

จากนั้น บัลเบร์เด้ ยังกล่าวถึงการย้ายมาเล่นบนสังเวียน โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ในซีซั่นนี้ของ บาร์เซโลน่า ว่ามันจะเป็นการขัดขวางแผนการสำหรับฤดูกาลใหม่ของพวกเขาหรือไม่ 

'ผมไม่รู้ จนถึงตอนนี้พวกเขาเล่นแล้วและชนะทุกเกม มันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อพวกเขา สิ่งสำคัญคือการเป็นทีมที่ดี มีเทรนเนอร์และนักเตะที่ดีที่รู้จักรูปแบบเกมเป็นอย่างดี ผมเห็นพวกเขาเล่นได้ดีมาก และปีที่แล้วพวกเขาก็คว้าแชมป์'

บัลเบร์เด้ ยังกล่าวเสริมว่า บาร์เซโลน่า มักจะตกเป็นข่าวพาดหัวด้วยเหตุผลหลายประการ แต่จะต้องไม่อ่านเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเกินไป โดยกล่าวว่า 'มีเสียงรบกวนจากสื่อที่อยู่รอบๆทีมเสมอ และทุกคนคุ้นเคยกับเสียงรบกวนเหล่านั้น แต่นี่คือฟุตบอล 11 ต่อ 11 สนาม และนักเตะที่ดี'

เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาสก์ยังพูดถึง อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ลูกน้องเก่าที่ย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าในซีซั่นนี้ว่า 'ผมโฟกัสไปที่นักเตะที่เรามี เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม นั่นคือเหตุผลที่ ชาบี สังเกตเห็น เราหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุด ที่นี่เขาเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด