:::     :::

ปืนยังเหนียวตาม2ลูกไล่ตีเจ๊าสิงห์2-2

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยังคงต่อยอดสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้เอาไว้ได้ เมื่อไล่ตามตีเสมอ เชลซี 2-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึง 2 ประตู

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 2 - อาร์เซน่อล 2

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

นาทีที่ 15 เชลซี มาได้จุดโทษจากการเช็กวีเออาร์ย้อนหลัง หลังปล่อยเกมเล่นมาราวหนึ่งนาที โดยลูกโหม่งของ มิไคโล มูดริค ไปติดแขน วิลเลี่ยน ซาลีบา ที่กางออกมา ทันทีที่ผู้ตัดสินดูจอที่ข้างสนามเสร็จก็กลับมาเป่าให้จุดโทษ และเป็น โคล พาลเมอร์ ที่สังหารเข้าไปไม่พลาด สิงห์บลูส์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 21 อาร์เซน่อล เกือบตีเสมอ เมื่อ เดแคลน ไรซ์ ได้เข้าไปในเขตโทษด้านซ้ายแล้วดีดด้วยเท้าขวา บอลหลุดเสาไกลออกไป

เชลซี อาจครองบอลได้น้อยกว่า แต่ก็โต้กลับได้น่ากลัวเลย นาทีที่ 30 คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลากขึ้นมาก่อนจ่ายไปให้ โคล พาลเมอร์ ได้ยิงด้วยเท้าซ้ายผ่านสองแนวรับ ปืนใหญ่ ถากเสาประตูออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 44 เป็นโอกาสสวนกลับของเจ้าถิ่นอีกครั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง เร่งความเร็วขึ้นมาทางกราบขวาแล้วจ่ายสั้นๆ มาตรงกลางให้ มาโล กุสโต้ ปล่อยบอลไหลเข้าเท้าซ้ายแล้วยิงจากหน้าเขตโทษข้ามคานออกไป

หมดครึ่งแรก เชลซี ออกนำ อาร์เซน่อล 1-0

กลับลงมาครึ่งหลัง ปืนใหญ่ เปลี่ยนตัวทันที ส่ง ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ลงมาแทน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่มีใบเหลืองติดตัว

นาทีที่ 48 เชลซี หนีห่าง 2-0 จากการที่ อาร์เซน่อล กำลังทำเกมบุก เบน ไวท์ จ่ายพลาด กัลลาเกอร์ ได้บอลมาทางซ้ายก่อนไหลส้ันๆ ต่อให้ มิไคโล มูดริค พาไปต่อแล้วง้างจะเปิดเข้ากลาง ทว่าบอลมันล้นลึกกลายเป็นดีย้อยเข้าประตูที่เสาไกลไปเลย โดยที่ ดาบิด ราย่า ก็ยืนผิดตำแหน่งด้วย

นาทีที่ 57 ดาบิด ราย่า เกือบสร้างงานให้ ปืนใหญ่ เมื่อไปจ่ายสั้นๆ หน้าประตูตัวเองพลาดไปเข้าเท้า โคล พาลเมอร์ ยังดีที่แก้ตัวไปเซฟจังหวะที่ พาลเมอร์ พยายามลากหนีไปยิงได้

แต่นาทีที่ 77 อาร์เซน่อล ก็กลับมาอยู่ในเกมได้หน้าตาเฉยจากบอลที่ไม่มีอะไร โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวาร สิงห์บลูส์ ไปจ่ายบอลเสียไม่ตรงเพื่อน ทำให้ เดแคลน ไรซ์ ยิงสวนจากระยะไกลเข้าประตูที่ว่างเปล่าไปเลย เพราะตัวของ ซานเชซ ก็ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งของตัวเอง ปืนใหญ่ ไล่มา 1-2

นาทีที่ 84 อาร์เซน่อล ตามตีเสมอ 2-2 บูคาโย่ ซาก้า เปิดบอลจากแถวมุมเขตโทษด้านขวาโค้งลึกไปเสาไกลให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ตัวสำรองสอดมาชาร์จตุงตาข่าย

อีก 2 นาทีถัดมา ทีมเยือนเกือบแซง เมื่อ เบน ไวท์ วางยาวจากแดนตัวเองขึ้นหน้า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ วิ่งแซงแนวรับ เชลซี ไปยิงเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

จากนั้น ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 2-2

รายชื่อผู้เล่นท้ังสองทีม

เชลซี : โรเบิร์ต ซานเชซ - มาโล กุสโต้, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์, มาร์ก กูกูเรย่า - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มอยเสส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ - โคล พาลเมอร์, ราฮีม สเตอร์ลิง, มิไคโล มูดริค

อาร์เซน่อล : ดาบิด ราย่า - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - มาร์ติน โอเดการ์ด, จอร์จินโญ่, เดแคลน ไรซ์ - บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด