:::     :::

ฟานไดค์ยกย่องเพื่อนรวมพลังทุบทอฟฟี่

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ยกย่องผลงานของเพื่อนร่วมทีมที่รวมพลังเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ได้เปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่นาทีที่ 37 หลัง แอชลี่ย์ ยัง โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่กว่าจะมาได้ประตูต้องรอถึงนาที 75 จากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนสตาร์ทีมชาติอียิปต์จะมาบวกเพิ่มอีกเม็ดช่วงทดเวลาบาดเจ็บนำทีมเก็บสามคะแนน ซึ่ง ฟาน ไดค์ กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีม พร้อมพูดถึงความสม่ำเสมอของผลงานของทีมด้วย

"ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในฟุตบอลที่จะทำได้ในทุกเกม" ฟาน ไดค์ กล่าว "ผมคิดว่า มีโคเลนโก้ ทำได้ดีมากและเล่นได้ดีในการรับมือกับเขา แต่นักเตะชั้นนำจะก้าวขึ้นมาเมื่อคุณต้องการพวกเขา"

"แน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลง รวมถึงแนวทางการเล่นของเรา ผู้เล่นที่แตกต่างกันกับคุณภาพที่แตกต่างกันและพยายามปรับมัน มันได้ผลเป็นอย่างดี"

"ทุกคนต่างผลักดันกันและกันและเล่นในระดับสูงสุด นั่นคือกุญแจสู่ความสำเร็จ เมื่อปีที่แล้วเมื่อจบฤดูกาลทุกคนต่างหมดแรง มันเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังมากเพราะเราขาดความสม่ำเสมอ"

"เรามีเกมที่ดีหนึ่งเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากนั้นก็แพ้ บอร์นมัธ ในเกมถัดไป มันน่าหงุดหงิดมาก เราพักช่วงสั้นๆ ในช่วงซัมเมอร์ จากนั้นเราก็กลับมาและทุกคนรู้สึกดีมาก มันผ่านไปด้วยดีและเราสัมผัสได้ถึงบรรยากาศและพลังที่แตกต่างในสโมสร"

"การเป็นจ่าฝูงของลีกไม่มีความหมายอะไรเลย มันเป็นเกมต่อเกม เราต้องสนุกกับช่วงเวลานี้ กับการเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ยื่งใหญ่ที่สุดในโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด