:::     :::

แฮมพอใจการสื่อสารของผู้เล่นเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์วิน แฮม พึงพอใจกับภาพรวมของ แอลเอ เลเกอร์ส ในช่วงปรีซีซั่นโดยเฉพาะการสื่อสารกันระหว่างผู้เล่นทัพ 'ม่วง-ทอง'

ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาประทับใจกับวิธีการสื่อสารของลูกทีม หลังทัพ 'ม่วง-ทอง' ปิดฉากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นด้วยการปราชัยต่อ ฟีนิกซ์ ซันส์ ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมประทับใจที่คนเหล่านี้ศึกษากัน ความต่อเนื่องก่อนที่ผมจะมีโอกาสพูดอะไรในแง่ของการแก้ไขบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันหรือเกมรุก พวกเขาพร้อมแล้ว' แฮม กล่าว 'พวกเขากำลังปรึกษาหารือกันอยู่แล้ว แค่การเล่นที่แตกต่างกัน พวกเขาใช้เวลาสำหรับการสำรวจตัวเลือกทั้งหมดจริงๆ'

'เรามีโอกาสที่จะเป็นทีมพิเศษ' 

ขณะที่ แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์กล่าวว่า 'ความพยายามและการสื่อสาร นั่นคือสองอย่างที่สำคัญที่สุด รีบกลับมา วิ่งกลับ และตระหนักว่าคุณไม่มีคนที่เชื่อมต่อ คุณจะไม่ไปหาคนของคุณ คุณต้องการคนหนึ่งและแค่จับคู่จากที่นั่น กลับมาโดยไม่วิ่งเคียงข้างคนของคุณแล้วสื่อสารกัน'

ส่วน แดนเจโล่ รัสเซลล์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ เลเกอร์ส ต้องการในบทบาทดังกล่าว โดยการ์ดวัย 27 ปี ชู้ตลง 57.4 เปอร์เซ็นต์ และส่องระยะ 3 ลง 45.5 เปอร์เซ็นต์ และยังเป็นผู้นำของทีมในการทำแอสซิสต์เฉลี่ย 5.2 ครั้งในช่วงปรีซีซั่น

'ผมพูดมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ผมรู้สึกว่าเขาจะมีปีที่ยิ่งใหญ่' แฮม กล่าวถึง รัสเซลล์ 'แค่เห็นวิธีที่เขาจัดการกับร่างกายของเขา เพื่อดูลักษณะการทำงานในยิมของเขา และอีกครั้งการพ่ายแพ้ร่วมกันจะทำให้คุณใกล้ชิดกันมากขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด