:::     :::

แมนซิตี้ไฟเขียวฟิลลิปส์ย้ายทีมได้ตลาดม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดไฟเขียวให้ คัลวิน ฟิลลิปส์ สามารถย้ายทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หากเป็นความต้องการของกองกลางทีมชาติอังกฤษ

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฟิลลิปส์ จะได้รับอนุญาติจากต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายทีมได้ตามที่ต้องการในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพียงแต่ข้อเสนอที่ได้รับต้องมีตัวเลขที่เหมาะสมเท่านั้น

ฟิลลิปส์ ดูเหมือนจะยอมแพ้กับการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะแม้ในช่วงเวลาที่ โรดรี้ กองกลางตัวหลักติดโทษแบน 3 เกม แต่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็ยังได้ลงตัวจริงแค่เกมคาราบาวคัพ ไม่สามารถออกสตาร์ตในเกมพรีเมียร์ลีกที่ วูลฟ์แฮมป์ตัน และ อาร์เซน่อล
รายงานข่าวระบุว่า ฟิลลิปส์ จะพิจารณาย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะเป้าหมายสำคัญคือการรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ และการลงสนามในศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงกลางปีหน้า
แต่หากสโมสรใดไม่พร้อมซื้อขาดในเดือนมกราคม ก็สามารถยื่นข้อเสนอยืมตัวได้ เพียงแต่จะต้องจ่ายค่าจ้างของกองกลางวัย 27 ปีแบบจำนวนที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และทำเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
ก่อนหน้านี้ ฟิลลิปส์ เป็นคนตัดสินใจบอกผู้บริหารสโมสรว่าขออยู่สู้ต่อเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มีการแจ้งเป็นการส่วนตัวแล้วว่าต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด