:::     :::

อินซากี้เศร้าเห็นเชือร์สกองหลังคู่แข่งเจ็บหนัก

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน รู้สึกเสียใจกับ เพอร์ เชือร์ส กองหลัง โตริโน่ ทีมคู่แข่งที่บาดเจ็บรุนแรงจากการฟาวล์ของ นิโคโล่ บาเรลล่า

บาเรลล่า โดนใบเหลืองจากการฟาวล์ เชือร์ส ในช่วงต้นครึ่งหลัง ส่งผลให้เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์บาดเจ็บถูกหามออกจากสนาม และมีการคาดการณ์ว่าอาจรุนแรงถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด หรือ เอซีแอล

หลังจากนั้นไม่นาน บาเรลล่า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และกองกลางทีมชาติอิตาลีก็เดินตรงไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองของ โตริโน่ เพื่อขอโทษเทรนเนอร์คู่แข่ง อีวาน ยูริช จากเหตุการณ์ดังกล่าว
"ชัดเจน มันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับ เชือร์ส ซึ่งเป็นนักเตะที่มีความสามารถมาก โชคร้ายที่เรื่องเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล"
"บางที นิโคโล่ อาจไม่สมควรโดนใบเหลือง เขามีเกมที่ดี และชัดเจนว่าผมต้องเปลี่ยนเขาหรือ มคิทาร์ยาน ออก ดังนั้นใบเหลืองจึงทำให้ผมตัดสินใจเลือกเขา"
สำหรับเกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรานเด้ โตริโน่ อินเตอร์ บุกชนะ 3-0 มาได้สามประตูหลังจาก เชือร์ส ถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว จากผลงานของ มาร์คุส ตูราม นาที 59, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ นาที 67 และจุดโทษของ ฮาคาน ชาลาโนลู ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด