:::     :::

เอลชาราวีหลั่งน้ำตาปลดเปลื้องหลังยิงประตูสำคัญ

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เอล ชาราวี ถึงกับหลั่งน้ำตาหลังจากซัลโวประตูชัยให้ โรม่า เอาชนะ มอนซ่า 1-0 เพราะข้อกล่าวหาพัวพันกับการเล่นพนันผิดกฏหมาย

เอล ชาราวี ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงครึ่งหลังนาที 63 แล้วยิงประตูชัยในนาที 90 ช่วยให้ โรม่า เบียดชนะ มอนซ่า ไปแบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันในเซเรียอา และ 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ

กองหน้าวัย 30 ปี ต้องเผชิญหลากหลายเรื่องราวในช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งการกลับไปติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง ถูกโยงใยว่าพัวพันกับการเล่นพนันผิดกฏหมายที่กำลังโดนเปิดโปงกันอยู่หลายคน
นั่นจึงทำให้ เอล ชาราวี ระเบิดอารมณ์ความรู้สึกออกมาหลังจากพังประตูแรกในฤดูกาลนี้สำเร็จ และทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย อิล ฟาโรห์ ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมา
"คุณดูหมิ่นกีฬาที่สวยงามนี้ได้อย่างไร เมื่อคุณได้เห็นที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้"
"ผมคิดว่าการยิงประตูในช่วงท้ายเกม และการเฉลิมฉลองเป็นหนึ่งในความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อที่สุดที่คุณสัมผัสได้ และผมแค่คิดว่าสนุกกับเกมฟุตบอลของตัวเองเท่านั้น"
เมื่อถูกถามว่าน้ำตาที่ไหลนี้เป็นการระบายความคับข้องใจในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหรือไม่ เอล ชาราวี ตอบว่า "มันคือคำตอบสำหรับทุกสิ่ง แต่ผมมีความสุขจริงๆ กับประตูนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด