:::     :::

โจนส์พร้อมลงประเดิมสนามกับอีเกิ้ลส์

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 34 ปีพร้อมมีส่วนร่วมในเกมระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันการยกระดับ ฮูลิโอ โจนส์ เข้ามาเป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ หลังการเซ็นสัญญากับปีกนอกประสบการณ์วัย 34 ปีเมื่อวันอังคาร ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ซีเรียนนี่ เผยว่า โจนส์ ดูดีระหว่างการฝึกซ้อมระหว่างสัปดาห์นี้ ก่อนจะตัดสินใจยกระดับปีกนอกวัย 34 ปีเข้าสู่บัญชีรายชื่อสำหรับการลงเล่กกับ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ 

'ฮูลิโอ, คุณจะถูกล่อลวงให้อยากส่งเขาเข้าไปเพราะเขาเป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ที่ทำผลงานมากมายในลีกนี้ เราจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราจะไม่ทำให้เขาตกอยู่ในอันตราย' ซีเรียนนี่ กล่าว 'ทำในสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำพื่อช่วยให้เราชนะเกม และทำในสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อช่วยให้เราชนะเกม และยังฉลาดกับการฝึกซ้อมของเขาเพียงเพราะความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการบาดเจ็บหากคุณทำให้เขาลงเล่นมากเกินไป' 

ซีเรียนนี่ ชื่นชอบสิ่งที่เขาเห็นจาก โจนส์ มากพอที่จะตัดสินใจ และตอนนี้ปีกนอกวัย 34 ปีพร้อมจะเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ 13 ในเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ 

อีเกิ้ลส์ เซ็นสัญญากับ โจนส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังการสูญเสีย เคซ วัตกิ้นส์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังปีกนอกวัย 25 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ผู้เล่นวัย 34 ปีจะเข้ามาเป็นตัวเลือกปีกนอกมือสามกับ โอลาไมด์ แซ็คเชียส และ ไบรเทน โควี่ย์ โดยมี เอ.เจ.บราวน์ และ เดวอนเท สมิธ เป็นสองเป้าหมายแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด