:::     :::

ซามูเอลพลาดเกมเยือนไวกิ้งส์วันจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 27 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส บาดเจ็บไหล่จนพลาดการลงเล่นเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่า ดีโบ ซามูเอล จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันจันทร์นี้ หลังปีกนอกวัย 27 ปีบาดเจ็บไหล่ ส่วน คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ยังต้องรอการประเมินความพร้อมหลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อข้างลำตัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซามูเอล ถูกตัดออกจากเกมตั้งแต่ช่วงต้นของสัปดาห์ที่ 6 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอระบุว่ามีรอยแตกบริเวณไหล่ส่งผลให้ปีกนอกวัย 27 ปีพลาดการลงเล่นเกมเยือนมินเนโซต้าในวันจันทร์นี้ และรวมถึงเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ด้วยเช่นกัน ก่อน โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 9

'ใช่แล้ว, มันแตกต่างเสมอ คุณรู้ไหม มันเป็นสิ่งที่เราทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว' เชนาแฮน กล่าว 'เราไม่แน่ใจในตัวเขาตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนั้นเราจึงมีแผนฉุกเฉินในขณะที่มันดำเนินไป และเขาถูกอัดหลายครั้งในสัปดาห์ก่อนหน้านั้นเช่นกัน ดังนั้นให้โอกาสเขาตั้งหลักและหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์' 

ด้าน แม็คแคฟฟรีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อข้างลำตัวจากเกมสัปดาห์ที่แล้วและถูกตัดออกจากเกมในช่วงควอเตอร์สุดท้ายกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันเสาร์ ส่วน เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ที่บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมเดียวกันยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด