:::     :::

ม้าขาวเซ็งกีราสซี่บาดเจ็บพัก2-3สัปดาห์

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซรู กีราสซี่ กองหน้าฟอร์มแรงของ สตุ๊ตการ์ท ต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 2-3 สัปดาห์หลังการบาดเจ็บจากเกมบุกชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 3-0

เซบาสเตียน เฮอเนส เทรนเนอร์ สตุ๊ตการ์ท ยอมรับว่าการสูญเสีย เซรู กีราสซี่ ประมาณ 2-3 สัปดาห์ หลังกองหน้าวัย 27 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมบุกชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 3-0 ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สตุ๊ตการ์ท กำลังบินสูงอยู่ในขณะนี้ หลังเก็บ 21 คะแนนจากการลงเล่น 8 เกมแรกและทะยานขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงบุนเดสลีกาตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น โดยทีมม้าขาวทำรวมกัน 25 ประตู ซึ่งเป็นผลงานของ กีราสซี่ คนเดียวถึง 14 ประตูนำเป็นดาวซัลโวของลีกเมืองเบียร์ทิ้งอันดับ 2 อย่าง แฮร์รี่ เคน ของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 5 ประตู

กีราสซี่ ทำประตูให้ สตุ๊ตการ์ท ขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 16 แต่กองหน้าวัย 27 ปีถูกถอดออกจากสนามช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ก่อนมีรายงานระบุว่าดาวยิงของทีมม้าขาวจะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

'การสูญเสีย เซรู เป็นเรื่องกระทบทั้งตัวเขาเองและสำหรับเราในฐานะทีม ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่า เซรู อยู่ในฟอร์มที่มหัศจรรย์แค่ไหนในช่วงหลังๆนี้ เราต้องและจะชดเชยการขาดหายไปของเขาให้ดีที่สุด' เฮอเนส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด