:::     :::

บาร์ซ่าเชือด1-0นัดหน้าเปิดศึกราชันเดิมพันฝูง

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
7,942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะตามเป้าเปิดรังเชือด แอธเลติก บิลเบา 1-0 ก่อนทำศึก "เอล กลาซิโก้" ปะทะ เรอัล มาดริด ที่มีจ่าฝูงเป็นเดิมพันในสัปดาห์หน้า

บาร์ซ่า ไม่มีตัวหลักหลายคนที่บาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ชูลส์ กุนเด้ และ เปดรี้ ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา วาง อินญากี้ วิลเลียมส์, ออยอาน ซานเซ็ต, นีโก้ วิลเลียมส์ และ กอร์ก้า กูรูเซต้า เล่นเกมรุกร่วมกัน

เริ่มเกมมานาทีที่ 10 บาร์เซโลน่า เกือบนำเร็วเมื่อ เฟร์ราน ตอร์เรส พักบอลลงก่อนตะลุยคนเดียวแล้วหักจ่ายให้ ชูเอา เฟลิกซ์ บรรจงแปชนคานเหลี่ยมนอกออกหลังอย่างน่าเสียดาย

อีก 4 นาทีถัดมา จากจังหวะที่ บัลเด้ เติมเกมบุกก่อนเปิดเข้าในจะให้ เฟลิกซ์ จนกระแทก แต่บอลยังเข้าทาง เฟร์มิน โลเปซ ยิงด้วยซ้ายติดเซฟ ซีมอน ใช้เท้าเซฟ

เป็นฝั่ง บิลเบา ได้ลุ้นบ้างในนาที 21 อิลคาน กุนโดกาน สกัดบอลไม่ขาด บอลเข้าทาง อินญากี้ วิลเลียมส์ วอลเลย์ด้วยขวา มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ต้องออกแรงปัดเอาไว้

ทีมเยือนเปลี่ยนตัวเร็วในอีก 5 นาทีถัดมาเมื่อ ยูรี เบร์ชีเช่ บาดเจ็บแล้วเล่นต่อไม่ไหว ส่ง อินญีโก้ เลเก้ ลงไปแทน ก่อนจบ 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

บาร์ซ่า พลาดขึ้นนำเหลือเชื่อในนาที 63 ชูเอา เฟลิกซ์ จ่ายพื้นที่ว่างให้กับ ลามีน ยามาล ตัวสำรองยิงไปที่เสาแรก แต่หักข้อเกินไป บอลหลุดกรอบน่าผิดหวัง

นาที 80 บาร์เซโลน่า เอาประตูนำ 1-0 จนได้ ชูเอา เฟลิกซ์ จ่ายตัดหลังแนวรับให้ มาร์ก กีอู ดาวรุ่งตัวสำรองวิ่งหลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงลอดขา อูไน ซีม่อน เข้าไปอย่างสุดยอด

ท้ายเกม บาร์ซ่า เกือบได้อีก ลามีน ยามาล โยนเข้าหัว เฟลิกซ์ โหม่งเน้นๆ บอลกำลังจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ ซีม่อน ปัดข้ามคานออกไปหวุดหวิด จากนั้นจบเกม บาร์เซโลน่า เฉือนชนะไปได้ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด คะแนนเดียว และสัปดาห์หน้าต้องเจอกันเองใน "เอล กลาซิโก้" ที่มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด