:::     :::

กุลลิทชี้ปืนควรได้จุดโทษเกมไล่เจ๊าสิงห์

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด กุลลิท ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ระบุว่า อาร์เซน่อล ควรจะได้จุดโทษในเกมที่บุกเสมอ เชลซี 2-2 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ขึ้นนำก่อนสองประตูจากจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ และ มิไคโล มูดริค แต่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ก็มาทวงประตูคืนได้จาก เดแคลน ไรซ์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์

อย่างไรก็ตาม กุลลิท ชี้ว่า "ปืนใหญ่" ควรจะได้จุดโทษในจังหวะที่ โรเบิร์ต ซานเชซ ออกมาตัดบอลแล้วชน กาเบรียล เชซุส โดยยกเหตุการณ์ที่ อ็องเดร โอนาน่า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาชกบอลใส่ผู้เล่นของ วูล์ฟส์ แต่ก็รอดไปเช่นกัน ในขณะที่ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าของ PGMOL ต้องออกมากล่าวขอโทษ

"ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษ" กุลลิท กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ "เพราะถ้าคุณออกมาแบบนั้นและไม่โดนบอล คุณก็ชนคู่แข่ง นั่นถือเป็นการฟาวล์ มันเป็นการฟาวล์ที่ชัดเจน"

"นี่คือจุดโทษ ถ้าคุณทำแบบนั้นในฐานะผู้เล่น มันน่าเหลือเชื่อสำหรับผมและเขา (เชซุส) ก็สามารถได้รับบาดเจ็บ, มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอนาน่า ทำในเกมกับ วูล์ฟส์, แบบเดียวกันเป๊ะ"

"ผมไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงไม่เป็นจุดโทษ มันฟาวล์ชัดๆ คุณเข้าสกัดช้าและอาจทำให้ใครบาดเจ็บ, พวกเขา, วีเออาร์ ควรจะทำอะไรสักอย่างในเรื่องนี้"

"เขาไม่โดนบอล ทำไมถึงไม่ฟาวล์ล่ะ? ถ้าเป็นนักเตะที่ทำแบบนั้น (นอกกรอบ) มันคือเรื่องเดียวกัน ทำไมถึงไม่ฟาวล์? ผมไม่เข้าใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด